รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเจ็บ9คนคาดคนขับหลับใน

Last updated: 28 ธ.ค. 2562  |  850 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเจ็บ9คนคาดคนขับหลับใน

บ่ายวันนี้ ( 28 ธ.ค.)ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถตู้เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณ ถนนพหลโยธิน ช่วง กม.ที่ 670-671 เกาะคา-ลำปาง หมู่ที่1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยอัมรินทร์ หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง และหน่วยกู้ภัยใกล้เคียง

        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณร่องกลางถนน พบรถตู้โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฮภ 3299 กรุงเทพมหานคร ชนกับต้นไม้ขนาด 1 คนโอบ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน นายสุชาติ ศรีสุวรรณ์ อายุ 57ปี ชาวจังหวัดสระบุรี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 8 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย(รวมคนขับ) แบ่งเป็นชาย 4 ราย หญิง 5 ราย ในนั้นมีเด็กผู้หญิงอายุ 10 ขวบ รวมอยู่ด้วย หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา และรับนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเกาะคา เบื้องต้นมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งต่อไปที่รพ.ลำปาง จำนวน 5  ราย

      จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งหมดออกมาจากจังหวัดสระบุรีตอนตีสี่ เพื่อที่จะไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เกิดเหตุดังกล่าวเบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับในเพราะเดินทางไกล หรือก็รถอาจจะเสียหลัก ซึ่งจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้