ป.ป.ช.ลำปางทำงานเชิงรุกสุ่มตรวจเฝ้าระวังการทุจริตอาหารกลางวันในโรงเรียนทั่วลำปาง

Last updated: 29 ธ.ค. 2562  |  1249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป.ป.ช.ลำปางทำงานเชิงรุกสุ่มตรวจเฝ้าระวังการทุจริตอาหารกลางวันในโรงเรียนทั่วลำปาง

ป.ป.ช.ลำปางทำงานเชิงรุก จัดโครงการ STRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต ออกสุ่มตรวจเฝ้าระวังการทุจริตอาหารกลางวันในโรงเรียนทั่วลำปาง

นายณรงค์ เสาเหม ผอ.สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดลำปาง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ป.ป.ช.จังหวัดลำปางและชมรมSTRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต จัดกิจกรรมเฝ้าระวังการทุจริต โดยเน้นไปที่โรงเรียนในพื้นที่ต่างๆเพื่อสุ่มดูเรื่องการทำอาหารกลางให้กับเด็กในโรงเรียน หลังจากในระยะที่ผ่านมาจะมีข่าวเกี่ยวกับโรงเรียนในหลายพื้นที่ทุจริตเกี่ยวกับการจัดทำอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน จนถูกตรวจสอบและลงโทษผู้บริหารโรงเรียนไปหลายแห่งเช่นกัน เพื่อเป็นการเฝ้าระวังมิให้เกิดการทุจริตในเรื่องดังกล่าวทาง จนท.ป.ป.ช.กลุ่มงานป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค5และจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย โค้ชและสมาชิกชมรมSTRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต จึงออกตรวจเยี่ยมและสุ่มดูการทำอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน ไปแล้ว 2 ครั้ง ประกอบด้วย

ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 ที่โรงเรียนแจ้ซ้อนวิทยา และ โรงเรียนอนุบาลห้างฉัตร โดยได้ตรวจเยี่ยมโครงการอาหารเสริม(นม)โรงเรียน และโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา

ครั้งที่สอง เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่โรงเรียนชุมชนบ้านจัววิทยา และ โรงเรียนชุมชนอนุบาลลำปาง(เขลางค์รัตน์อนุสารณ์)  โดยได้ตรวจเยี่ยมโครงการอาหารเสริม(นม)โรงเรียน และโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา พร้อมร่วมหารือวางแผนการเข้านิเทศนนักเรียนต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้