ประชาชนนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวอุทยานแจ้ซ้อนอาบน้ำแร่แช่ไข่บ่อน้ำแร่เนืองแน่นในวันหยุดวันสุดท้าย

Last updated: 1 ม.ค. 2563  |  667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาชนนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวอุทยานแจ้ซ้อนอาบน้ำแร่แช่ไข่บ่อน้ำแร่เนืองแน่นในวันหยุดวันสุดท้าย

ประชาชนนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวอุทยานแจ้ซ้อนอาบน้ำแร่แช่ไข่บ่อน้ำแร่เนืองแน่นในวันหยุดวันสุดท้าย 

          วันนี้ ( 1 ม.ค.63 )  https://youtu.be/Lzp_CvTQCLc เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ภายในอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง พบว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวยังคงทอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนกันจำนวนมากโดยส่วนมากจะเดินทางมาเป็นครอบครัวและหมู่คณะ บางส่วนได้นำเต้นมากางพังค้างคืนบริเวณภายในอุทยานที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้ให้จำนวนมาก เพื่อสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นในช่วงกลางดึก ซึ่งอุณหภูมิ จะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 14 องศา และในตอนเช้าก็ออกมาสัมผัสกับบรรยากาศที่อบอุ่นบริเวณนำผุร้อน นำไข่มาต้มในนำแร่ และอาบน้ำแร่ที่อุ่นสบาย

     นายเทวัญ จันทร์พรหม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน กล่าวว่าทางอุทยานแจ้ซ้อน ในช่วงปลายปีถึงต้นปีและตลอดทั้งเดือนนี้ ทางอุทยานพร้อมรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในอุทยานแจ้ซ้อน แม้ที่พักจะถูกจองเต็มทั้งหมดเหลือเพียง ลานกางเต้นที่ทางอุทยานจัดไว้บริการนักท่องเที่ยวที่ยังพอมีไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาพักค้างคืนในช่วงนี้และเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็ฯคืนส่งท้ายปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและพักค้างคืนไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นคน และวันนี้เป็นวันต้อนรับปีใหม่คงจะมีประชาชนเข้ามาอีกจำนวนมาก

       สำหรับอุทยานแจ้ซ้อนนอกจากจะมีบ่อน้ำแร่ร้อนซึ่งมีกลิ่นจากกัมถันอ่อนถึง 9  บ่อ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถนำไข่ไก่และไข่นกกระทา มาแช่น้ำแร่ร้อนนำไปรับประทานได้ ด้วยรสชาติของไข่จะอร่อย เนื่องจากไข่ขาวจะเหลวแต่ไข่แดงจะแข็งมีรสชาติมันอร่อยคล้ายไข่เต่า และยังมีน้ำตกใสไหลเย็น เรียงรายถึง 6  ชั้น  ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และสวยงาม พร้อมทั้งยังมีฝูงปลาน้อยใหญ่แหวกว่ายท่ามกลางสายน้ำที่ไหลมาตามลำธารน้ำตกอย่างสวยงาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้