ตาวัย79ขี่มอเตอร์จะข้ามถนนบิ๊กไบค์ควบมาทางตรงชนสนั่นกลางถนนตาอาการสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

Last updated: 6 ม.ค. 2563  |  1240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตาวัย79ขี่มอเตอร์จะข้ามถนนบิ๊กไบค์ควบมาทางตรงชนสนั่นกลางถนนตาอาการสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนทางโค้งลำปางกลาง ฝั่งตรงข้ามศูนย์กระจายสินค้าเคอรี่ ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  ชุดปฏิบัติการ การแพทย์ฉุกเฉิน สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ เข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุซึ่งพบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัส1ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน กยล 080 พล คือ นายสุพิน กาวิล อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 803/3 ถ.พิชัยสงคราม ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ก่อนทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งเปลี่ยนถ่ายทีมกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง แต่สุดท้ายนายสุพินทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลลำปาง

ส่วนอีกคนซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคู่กรณี ซึ่งขับขี่บิ๊กไบค์ หมายเลขทะเบียน 1กช4681 ตาก คือนายธารินทร์ จงจิตวงค์ อายุ17ปี ที่อยู่ 138 ม.8 ต.นาโยสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายรู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลให้เป็นที่เรียบร้อย

จากการสอบถามนายธารินทร์ ทราบว่าตนเองเป็นชาวจังหวัดตากมาหาแฟนที่จังหวัดลำปางและกำลังจะกลับบ้าน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตนเองขับมาทางตรง อยู่ๆรถจักรยานยนต์คู่กรณีก็ขับตัดหน้าตนเองเบรคไม่อยู่จึงพุ่งชนอย่างจัง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้