สลด !!!ตาวัย81นั่งเผาขยะเกิดเสียจังหวะหงายหลังถูกเผาย่างสดคากองเพลิง

Last updated: 8 ม.ค. 2563  |  904 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สลด !!!ตาวัย81นั่งเผาขยะเกิดเสียจังหวะหงายหลังถูกเผาย่างสดคากองเพลิง

เมื่อช่วงเย็น วานนี้(7 ม.ค.) พันตำรวจโท สุวิทย์ ดีมีหาญ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธร สภ.ห้างฉัตร ลำปาง พญ.กนกรัชต์ ตรีวัฒนาวงศ์ แพทย์ชันสูตร รพ.ห้างฉัตร และ เจ้าหน้าที่ กู้ภัยเทศบาลตำบล ห้างฉัตรแม่ตาล   เดินทางไปตรวจสอบบริเวณ บ้าน เลขที่ 102 บ้านแพะดอนสัก หมู่ 5 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุบริเวณบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบริเวณบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้าน พบศพนายทา ตาสุวรรณ อายุ 81 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพนอนหงายหลังเสียชีวิต คากองไฟที่เผาขยะ สภาพศพที่บริเวณลำตัวแขนและหลังถูกไฟไหม้ หลังจากผู้ตายนั้นถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองขยะ ไฟลุกไหม้ร่าง เกือบทั่วร่างกายทั้งหมด

โดยสภาพศพผู้ตาย ยังสวมรองเท้าแตะอยู่ และที่ รอบๆกองไฟ ยังพ เศษหญ้าแห้งและเศษไม้ ที่ถูกเผาอยู่รอบๆ กองไฟอีกด้วย

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร รพ.ห้างฉัตร ลำปาง จึงเข้าไปตรวจสอบสภาพศพ และเก็บรายละเอียดหลักฐาน ต่างๆ และได้ทำการ สอบสวนญาติ ผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั้นได้เก็บกวาดเศษใบไม้ และเศษหญ้าแห้งในบ้าน มาทำการเผาขยะในบ้าน และญาติกลับมาบ้านช่วงเย็น ออกตามหาจนไปพบที่บริเวณหลังบ้าน ว่านายทานอนเสียชีวิต ในกองขยะดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น คาดว่าผู้ตาย นั้น เป็นคนชราและ มีโรคความดันและโรคประจำตัวอยู่แล้ว ช่วงที่เผาขยะอาจเสียหารทรงตัวและล้มหงายหลังลงไปยังที่เผาขยะจนเสียชีวิต คากองไฟดังกล่าว ซึ่งทางแพทย์เวรและตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ร่วมชันสูตรศพ ผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงมอบศพให้ทางญาติผู้ตายนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้