สาวๆผวา หลังหนุ่มโรคจิตขี่มอเตอร์ไซต์ตระเวนขโมยชุดชั้นในหอพักหญิงกลางดึกวอนตำรวจเร่งล่าตัว

Last updated: 9 ม.ค. 2563  |  1066 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาวๆผวา หลังหนุ่มโรคจิตขี่มอเตอร์ไซต์ตระเวนขโมยชุดชั้นในหอพักหญิงกลางดึกวอนตำรวจเร่งล่าตัว

วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่บ้านศรีปงชัย ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีหอพักจำนวนมาก เนื่องจากอยู่ใกล้กับ วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง และมีหอพักนักศึกษาหญิงหลายแห่ง หลังจากทราบว่ามีโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นในในหอพักหญิง

จากการเข้าตรวจสอบและสอบถามผุ้ที่พักอยู่ในหอพักหญิง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย คือนางสาวนิภารัตน์  แต้มลึก อายุ 24 ปี ชาวลำปาง ได้เล่าเหตุการร์พร้อมให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงเวลาประมาณ 03:24 น ของวันที่ 6 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ที่เผยให้เห็นการกระทำของคนร้ายซึ่งเป็นชาย   คาดว่าน่าจะอายุประมาณ 20 ถึง 25 ปี  ผอมสูงได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าดรีม ไม่ทราบทะเบียน ขี่มาจอดบริเวณหน้าหอพักนักศึกษาหญิง  บริเวณซอย 7 ชุมชนศรีปงชัย จากนั้นคนร้ายก็เดินเข้ามาในหอพักดังกล่าว ก่อนจะเเดินไปที่ราวตากผ้าที่อยู่หน้าห้องพักโดยจะเลือกขโมยเฉพาะกางเกงและเสื้อชั้นใน ของผู้หญิงสาว ซึ่งก็ได้ทั้งกางเกงชั้นใน เสื้อชั้นใน โดยขโมยจากที่แขวนไว้หน้าห้องหมายเลข 108 เป็นชุดนอน 5 ตัว  กางเกงใน 5 ตัว และห้องที่109  กางเกงชั้นใน 3 ตัว เสื้อชั้นใน  2 ตัว  รวมแล้วมากกว่า  15 ตัว   

ซึ่งหลังจากที่เดินเลือกชุดชั้นในได้แล้วคนร้ายก็นำของที่ขโมยทั้งหมดหอบมาใส่ไว้ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์แล้วก็ขับหลบหนีไปทางถนนพหลโยธิน  ด้านหน้าโรงเรียนอินเตอร์เทคลำปาง  อย่างรวดเร็ว              

หลังเกิดเหตุแล้วนางสาว นิภารัตน์ ผู้เสียหายได้บอกว่าตนเองพร้อมพี่สาว ที่ทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง  ก็ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความ  ที่ สภ.เขลางคนครลำปาง แล้ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เขลางค์นคร จะเร่งติดตามตัวคนร้ายโรคจิตรายนี้จากภาพที่บันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดที่เข้ามาก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

 ทั้งนี้เมื่อ 3-4 ปีก่อน  เคยมีชายอายุประมาณ  40 ปีขับรถปิคอัพมาจอดหน้าหอพักหญิง แล้วก็ควักของลับออกมาโชว์และสำเร็จความใคร่ต่อหน้านักศึกษาที่หน้าหอพักแห่งนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง และ จากนั้น ก็เงียบหายไป จนกระทั่งมาเจอเหตุการณ์ ชายโรคจิตมาก่อเหตุขโมยกางเกงในและชุดชั้นในดังกล่าวอีก  ซึ่งทำให้นักศึกาาหญิงหวาดระแวง และกลัวว่าอาจจะมีคนร้ายดังกล่าวเข้ามาก่อเหตุซ้ำรอยอีก จึงขอให้เจ้าหน้าที เร่งตามจับกุมตัวคนร้ายที่เป็นชายโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้โดยเร็ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้