แจ็คพอต ใครซื้อเมมเบอร์คาร์แคร์ถนนเวียงละกอนตรวจหน่อยร้านปิดแล้วนะรู้ยัง

Last updated: 15 ม.ค. 2563  |  10995 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็คพอต ใครซื้อเมมเบอร์คาร์แคร์ถนนเวียงละกอนตรวจหน่อยร้านปิดแล้วนะรู้ยัง

           วันนี้( 15 ม.ค.)   ได้มีผู้ใช้ชื่อ Facebook ว่า บัสดี้ แก้งค์ละอ่อนเหนือ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ร้านล้างรถเขาปิดกิจการ หรือว่าย้ายไปครับ เห็น ปิดหลายวันแล้ว  จะเอารถไปล้าง เพราะซื้อโปรไว้ครับ ยังไม่ได้ล้างรถสัก ครั้งเลย โดยซื้อไปทั้งหมด 1,500 บาท สามารถนำรถมาล้าง ได้ เป็นจำนวน 10 ครั้ง

            หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีผู้ เสียหายรายอื่นๆเข้ามาตอบกระทู้ว่า  ก็ถูกร้านคาร์แคร์ดังกล่าวขายคูปองไว้ด้วย เช่นกันแต่ก็มีบางราย ล้างเพียง 1 ครั้ง  บางรายก็ไม่ได้ล้างเลย

            จากนั้น  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปบริเวณคาร์แคร์ดังกล่าว  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนเวียงละกอน ต.สบตุ๋ย อ.เมือง  จ.ลำปาง  ปรากฏว่า ประตูรั้วล็อคด้วยกุญแจ และเมื่อมองเข้าไปด้านในร้านก็ไม่พบอุปกรณ์การล้างรถเลย และ ก็ยังมีลูกค้าที่เดินทางเข้ามาที่ร้าน เพื่อจะนำรถมาล้าง แต่ลูกค้า หลายราย ก็ต้องผิดหวัง เพราะร้านปิด ซึ่งล่าสุดลุกค้ารายหนึ่งที่เดินทางมาที่ร้านระบุตนเองซื้อคูปองไป 799 บาท  ยังไม่ได้ล้างสักครั้งเลย   แต่คาร์แคร์ก็ปิด ไป ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม  2563  ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้กยังปิดอยู่

              ซึ่งอย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้เสียหายบางรายเตรียมตัวที่จะรวมตัวกันไปแจ้งความ แต่บางรายก็ยังไม่ได้แจ้งความ และพยายามติดต่อเจ้าของร้าน คารแคร์  ตามเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวเพื่อขอเงินคืนแล้ว แต่โทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เป็นสัญญาณปิด

              อย่างไรก็จากการสอบถามและผู้ที่ติดตามกระทู้ดังกล่าวคาดว่าจะมีลูกค้าที่จ่ายเงินซื้อเมเมเบอร์เพื่อล้างรถกับร้านดังกล่าวไปแล้วไม่ต่ำกว่า 50 ราย มูลค่าหลายหมื่นบาท

              ขณะที่ลูกค้าบางคนก็บอกว่าขอให้เจ้าของร้านคาร์แคร์ที่เคยเปิดให้บริการลูกค้าใน จ.ลำปาง มาหลายปี  หรือดูข่าวอยู่  ขอให้เจ้าของร้านคาร์แคร์ ช่วยติดต่อกลับมาหาลูกค้าที่ได้ซื้อคูปองไว้หรือนำเงินคืนให้ลูกค้าด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้