เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ฉลองตรุษจีนมหามงคลปีหนูทอง

Last updated: 17 ม.ค. 2563  |  846 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ฉลองตรุษจีนมหามงคลปีหนูทอง

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ฉลองตรุษจีนมหามงคลปีหนูทอง The Great Chinese New Year 2020 เนรมิต “The Great China Bazaar” เดสติเนชั่นที่ดีที่สุดของ การจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยวครบจบที่เดียวที่ทุกศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั่วประเทศ

“ห้างเซ็นทรัลร่วมกับพันธมิตร จัดงาน “CENTRAL CHINESE NEW YEAR 2020” ขึ้นเพื่อมอบความสุขและความสิริมงคลให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยว ในคอนเซ็ปต์ “THE LUCKIEST STORE IN TOWN” ด้วยกิจกรรมเสริมสิริมงคลรับศักราชใหม่ในช่วงปีใหม่จีน โดยมีกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายให้ลูกค้าเฮงรับปีหนูทอง ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึง 2 ก.พ. 63 ที่ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา

เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง เชิญร่วมเก็บภาพการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยอุโมงค์โคมไฟด้านหน้าศูนย์การค้าฯ พร้อมการตกแต่งภายในด้วยบรรยากาศ Chinese Bazaar ชมการแสดงหนูน้อย Chinese จากหลากหลายสถาบัน และ Work shop การตัดตัวอักษรจีน ตระการตากับการแสดงสิงโต มังกรทอง พร้อมสักการะเทพเจ้าแห่งความร่ำรวย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้