รวบหนุ่มวัย33ปีบุกเข้าบ้านของเพื่อนบ้านหวังข่มขืนสาววัย18แต่สาวไม่ยอมคว้าคัตเตอร์แทงท้ายทอย

Last updated: 21 ม.ค. 2563  |  8700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวบหนุ่มวัย33ปีบุกเข้าบ้านของเพื่อนบ้านหวังข่มขืนสาววัย18แต่สาวไม่ยอมคว้าคัตเตอร์แทงท้ายทอย

ช่วงเย็นวันนี้ ( 21 ม.ค.63) ร.ต.อ.กันตกวี  มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุบุกรุกหมายจะกระทำอาณาจาร ที่ (ขอสงวนที่อยู่)  ต.นาแก้ว  อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ และ ชุดสืบสวน สภ.เกาะคา

      ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านออกมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่ภายในบ้านหลังดังกล่าวพบ น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวอำเภอเกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งยังอยู่ในอาการตัวสั่นและร้องให้ เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมให้การกับตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ขณะที่กำลังนั่งทำรายงานอยู่ที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ ซึ่งอยู่ภายในห้องโถง จู่ๆนายพัฒนพงษ์ ก็เข้ามาในบ้านตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงได้คว้ามีดคัตเตอร์ซึ่งอยู่ที่บนโต๊ะคอมฯมาถือไว้เพื่อป้องกันตัว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายพัฒนพงษ์ ได้กระชากตนลงมาจากโต๊ะคอมพิวเตอร์ ไปร่วม 5 เมตร จากนั้นก็พยามขึ้นคร่อมตนเอง ตนเองจึงใช้มีดคัตเตอร์แทงเข้าไปที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนมีดคัดเตอร์หักทำให้ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บและรีบเดินหนีออกไปจากบ้าน ตนจึงแจ้งญาติและตำรวจดังกล่าว

        ต่อมาหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจึงได้มาที่เกิดเหตุและสามารถควบคุมตัวนายพัฒนพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232/3 หมู่ที่ 2 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  ได้ในขณะเดินอยู่ที่บนถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุในสภาพคล้ายกับคนเมา ตรวจสอบเบื้องต้นที่บริเวณท้ายทอยมีบาดแผลเนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย 

จากการสอบถามเบื้องต้นยังให้การวกไปวนมาและบอกว่ามาดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่บริเวรแถวนั้น และก็ไม่ได้เข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวและก็ไม่รู้ว่าถูกใครแทงมา แต่ จนท.ไม่ปักใจเชื่อจึงความคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เกาะคา เบื้องต้นจากการตรวจปัสสาสะ(ไม่พบว่าเสพสารเสพติด) และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้