แฉเด็กชายลำปางกว่า100คนตกเป็นเหยื่อแก๊งสื่ออนาจารใช้นกต่อเป็นหญิงหลอกถ่ายหวิวบางคนหลอกมีคลิปหลุดก่อนโน้มน้าวให้ถ่ายจริงแลกสุดท้ายถูกแบล็คเมล์ต้องทำตามกลัวคลิปหลุด

Last updated: 29 ม.ค. 2563  |  1559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฉเด็กชายลำปางกว่า100คนตกเป็นเหยื่อแก๊งสื่ออนาจารใช้นกต่อเป็นหญิงหลอกถ่ายหวิวบางคนหลอกมีคลิปหลุดก่อนโน้มน้าวให้ถ่ายจริงแลกสุดท้ายถูกแบล็คเมล์ต้องทำตามกลัวคลิปหลุด

เมื่อเวลา 15.00 น.วานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากพลเมืองดีรายหนึ่งว่าขณะนี้ในจังหวัดลำปาง ซึ่งไม่รวมในจังหวัดใกล้เคียง ที่มีอายุตั้งแต่ 12-18 ปี คาดว่าจะมาเกือบ100ราย ที่ถูกแก้งค์สื่อลามกอานาจาร หลอกให้ถ่ายคลิปหวิวของตัวเองส่งให้ ก่อนที่จะถูกนำไปเผยแพร่จำหน่ายในกลุ่มทวิตเตอร์และไลน์กลุ่มรักร่วมเพศ โดยเปิดเป็นไลน์รับสมัครสมาชิกและเสียค่าสมัครสมาชิก โดยเด็กไม่กล้าที่จะบอกใครแม้แต่ผู้ปกครอง เพราะกลัวถูกนำคลิปไปเผยแพร่และกลัวอับอายหรือกลัวถูกครูลงโทษให้ออกจากโรงเรียน จึงต้องยอมถ่ายคลิปส่งให้แก้งค์ดังกล่าวเรื่อยมาบางคนทำมานานร่วม 6 ปี จนแทบจะฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวได้พบเด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งยังเป็นนักเรียนในจังหวัดลำปาง ยอมเปิดเผยว่าตกเป็นเหยื่อของขบวนการดังกล่าวมากว่าสองปีและได้ส่งคลิปของตัวเองให้กับกลุ่มดังกล่าวไปแล้วจำนวนมาก เพราะกลัวว่าจะถูกนำคลิปไปเผยแพร่ โดยน้องบีได้เล่าว่าก่อนเกิดเรื่องดังกล่าว ได้มีหน้าม้าซึ่งเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ซึ่งตนไม่รู้จักได้ทักมาทางแซท facebook ก็ได้มีการพูดคุยกันประมาณสองสัปดาห์ จากนั้นฝ่ายหญิงก็จะขอดูอวัยะเพศของตน ตอนแรกตนเองก็ไม่ให้ แต่ฝ่ายหยิงจะใช้วิธีส่งภาพของฝ่ายหญิงมาให้ตนก่อน ตนหลงเชื่อเนื่องจากเป็นเด็กจึงมีการส่งภาพไปให้ บ้าง ต่อมาก็ถูกอีกฝ่าย แบล็คเมล์ โดยให้ตนเองถ่ายภาพหรือคลิปในลักษณะนี้ซ้ำๆ หลายคลิป โดยขู่ว่าหากไม่ทำตาม จะนำคลิปที่ตนเคยส่งให้ก่อนหน้านั้นและที่ส่งไปให้ปล่อยลงในโซลเชียล ตนเองจึงเกิดความกลัวและอับอายจึงยอมทำตามเรื่อยมา และไม่ได้บอกผู้ปกครองและครู

เฉพาะในกลุ่มของตนเองขณะนี้มีเด็กที่ถูกแบล็คเมล์ให้กระทำในลักษณะดังกล่าวร่วม 20 คน ทั้งนี้ยังมีที่ไม่กล้าเปิดเผยตัวอีกจำนวนมาก คาดว่าน่าจะมีกว่า100คน ทั้งที่จบไปแล้วและที่กำลังเรียนและบางคนลาออกก็มี เนื่องจากเกิดความอับอายคาดว่ามีนับร้อยราย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือเพราะสิ่งที่ทำไปนั้นเนื่องจากเป็นเด็กรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนเองหาทางออกไม่ได้ และถูกข่มขู่มาโดยตลอด แต่เมื่อผู้สื่อข่าวทราบเรื่องจึงอยากให้ช่วยเหลือในเรื่องนี้เนื่องจากตนเองไม่อยากทำแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้นำเรื่องดังกล่าวเข้าพบ พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จ.ลำปาง เบื้องต้นเปิดเผยว่าตนเองก็พึ่งทราบเรื่องดังกล่าวจากผู้สื่อข่าว เนื่องจากที่ผ่านมาไม่มีการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้จะได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวต่อไปโดยเร็ว

ความคืบหน้าวันนี้( 29 ม.ค.)นายเค (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ได้ออกเปิดเผยพร้อมนำแซทของขบวนการดังกล่าวมาให้ดูว่ามีวิธีโน้มน้าวอย่างไร แต่ตนเองไหวตัวทันจึงรอด โดยนายเคเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 6 ม.ค.63 ที่ผ่านมา เพื่อนสนิทของตนเองได้แชทมาบอกตนว่าตน มีภาพหวิวของตนหลุดในโซลเชียล (มุมมืดลำปาง) พร้อมส่งภาพมาให้ดู ตอนแรกตนเองรู้สึกตกใจมาก ต่อมาเมื่อวันที่ 9 ก็มีเพื่อนเก่าที่เคยทำงานร่วมงานด้วยกันคนหนึ่ง ซึ่งเคยทำงานเป็นบอดี้การ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปางมาด้วยกัน ปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์ ได้ทักแชทมาบอกอีกว่ามีคลิปของตนเองหลุด และได้อาสาเช็คให้ ต่อมาได้บอกมาอีกว่ามีคลิปหลุดจริง และได้พูดโน้มน้าวให้ตนเองติดต่อไปยังบุคคลที่สามซึ่งเป็นนกต่อ ทางไลน์ตนเองจึงทักไปไลน์ไปหาและขอให้ลบภาพดังกล่าว แต่นกต่อกลับมีข้อแลกเปลี่ยน โดยขอให้ตนเองถ่ายคลิปภาพหวิวขณะช่วยตัวเองโดยต้องถ่ายให้เห็นใบหน้าของตนเองส่งไปแลก ตนเองจึงเอะใจ และพยามถ่วงเวลาเป็นช่วงเย็นเพราะต้องการตรวจสอบ  ต่อมาเมื่อถึงกำหนดนัดตนเองก็ยังไม่ส่งรูปให้ นกต่อก็ก็พยายามไลน์ทวงถามและขู่ด้วยข้อความว่าจะปล่อยคลิปละนะ ตนเองจึงถ่วงเวลาจนถึงวันที่11 และพยายามเช็คในโซเซียลจนมั่นใจว่าตนเองถูกหลอกและไม่มีคลิปหลุดในโซลเชียลแน่นอน ประกอบกับภาพที่ส่งมาให้ดูที่มีลักษณะคล้ายกับการร่วมเพศไม่ใช่ภาพของตนเองแน่นอนจึงมั่นใจว่าถูกแก้งค์ดังกล่าวหลอก ตนจึงเงียบและจากนั้นนกต่อก็ได้บล็อกไลน์ของตนไป

ทั้งนี้เท่าที่ตนเองทราบจยถึงขณะนี้มีเด็กชายในจังหวัดลำปางมากกว่า200รายแล้วที่ตกเป็นเหยื่อแก้งค์นี้ และยังไม่สามารถออกจากกลุ่มได้เพราะกลัง ตนเคยเคยลงเฟสเตือนภัยวัยรุ่นในโซเซียลเพื่อให้ทุกคนระวังแก้งค์ดังกล่าวไปแล้ว ส่วนเพื่อที่เป็นทหารเกณฑ์ทราบว่าเคยมีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานต้นสังกัดแล้วแต่เรื่องเงียบไป3-4เดือนแต่ขณะนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้กลับมาอีกแล้วจึงอยากให้มีการกวาดล้างให้หมดเพราะกลัวเยาวชนตกเป็ฯเหยื่อเพิ่มขึ้นอีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้