เซลล์สาวขายยาเวชภัณฑ์ขับBRVพุ่งชนป้ายจราจรต้นไม้ถูกอัดก้อปปี้คาซากรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถเครนยกและงัดนำตัวออกมาได้คาดวูบ

Last updated: 31 ม.ค. 2563  |  864 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เซลล์สาวขายยาเวชภัณฑ์ขับBRVพุ่งชนป้ายจราจรต้นไม้ถูกอัดก้อปปี้คาซากรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถเครนยกและงัดนำตัวออกมาได้คาดวูบ

วันนี้ ที่บริเวณร่องถนนทางคู่ขนาน ถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ขาเข้าลำปาง เยื้องปากทางเข้าบ้านป่ายะ ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู ยี่ฮ้อนดา BRV สีขาวป้ายทะเบียน กทม.สภาพเสียหลักชนอัดติดคาต้นไม้ร่องถนน ในสภาพรถพังยับเยิน ภายในรถพบร่างหญิงสาวอายุระหว่าง 25-30 ปี ติดอัดคาพวงมาลัยรถสภาพขาผิดรูปแขนผิดรูป ถูกต้นไม้อัดทับร่างสภาพห้อยหัวลงมา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง พลเมืองดีได้พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ โดยนำอุปกรณ์ตัดถ่างและงัดรถแต่ก็ไม่สำเร็จจนต้องประสานรถเครนมายกตัวรถให้ลอยขึ้นก่อนที่ จะใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดเอาร่างออกมาได้โดยใช้เวลานานกว่า 40 นาทีถึงนำร่างออกมาสำเร็จ จากนั้นทีมแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลลำปาง ได้เข้ามาช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปางเป็นการเร่งด่วน

เบื้องต้นทราบแต่เพียงว่าผู้บาดเจ็บชื่อ นส.กนวรรณ ขวัญวงศ์ จากนามบัตรที่ตกในที่เกิดเหตุ ระบุว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายยาเวชภัณฑ์หลากหลายชนิด ส่วนสาเหตุคาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บขับรถมาจากเชียงใหม่มุ่งหน้าเข้า กทม. หรือไม่ก็เดินทางมา จ.ลำปาง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ หรือไม่ก็หลับในรถพุ่งชนป้ายจราจรก่อนจะพุ่งไปชนต้นไม้อีก 2 ต้นจนร่างถูกอัดติดคาซากรถดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้