หนุ่มห้างฉัตรกลับจากงานเลี้ยงเมาหนักขับปิคอัพพุ่งข้ามเลนชนสาว กฟผ.ขี่ จยย.มาดับคาที่ วัดระดับแอลกอฮอล์พบสูงถึงกว่า200มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

Last updated: 2 ก.พ. 2563  |  3588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มห้างฉัตรกลับจากงานเลี้ยงเมาหนักขับปิคอัพพุ่งข้ามเลนชนสาว กฟผ.ขี่ จยย.มาดับคาที่ วัดระดับแอลกอฮอล์พบสูงถึงกว่า200มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เช้ามืดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพพุ่งชนรถจักรยานยนต์บริเวณถนนสนามบิน บริเวณข้างวัดพระบาท บ้านเหล่าบุญเกิด ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง และมีผู้เสียชีวิต1ราย

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม 6130 ลำปาง สภาพบริเวณหน้ารถฝั่งขวา บริเวณล้อรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยินจอดคาอยู่บนถนนด้านเลนขวา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน ขนร 625 ลำปาง สภาพรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว พังยับเยินเสียหาย และพบศพ นางสาว มิ่งขวัญ ทิพย์ธารากร อายุ 26 ปี ชาว จ.ตาก ทำงานอยู่ กฟผ.แม่เมาะ ลำปาง สภาพศพเสียชีวิตอย่างสยดสยองในสภาพที่ยังสวมผ้าแมสที่ปิดจมูก อยู่ริมถนนดังกล่าว ส่วนคนขับรถปิคอัพ คือนายสว่างพงษ์ อายุ 35 ปี ชาว อ.ห้างฉัตร หลังเกิดเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เครื่องวัดแอลกอฮอล์ให้นายสว่างพงษ์เป่า พบว่าระดับแอลกอฮอล์สูงมากกว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยนายสว่างพงษ์ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุตนเองไปกินเลี้ยงมาและกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งอยู่บ้านเหล่าบุญเกิด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองไม่รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร เพราะตนขับรถมาคนละฝั่งกับรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายได้ขับสวนทางมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง และจากร่องรอยบนพื้นถนนนั้นมีรอยครูดยาว คาดว่า รถยนต์ปิคอัพคงจะขับมาเร็วและหลุดโค้งข้ามเลนมาชน จยย.ของผู้ตายที่ขับมาอย่างแรง จนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์จนเป็ฯเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง เบื้องต้นได้ส่งตัวนายสว่างพงษ์ให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพหญิงสาวผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลำปาง เพื่อเก็บศพไว้ รอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้