รวบหนุ่มราชบุรีขนยาบ้าพร้อมไอซ์ มูลค่า200ล้าน คาด่านตรวจงาว

Last updated: 4 ก.พ. 2563  |  813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวบหนุ่มราชบุรีขนยาบ้าพร้อมไอซ์ มูลค่า200ล้าน คาด่านตรวจงาว

วันนี้ พลตำรวจตรี อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการภูธรจังหวัดลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณ ด่านตรวจยาเสพติด บนถนนสาย ลำปาง - งาว ตำบลนาแก อำเภองาว จังหวัดลำปาง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบรถต้องสงสัย เป็นรถยนต์ปิคอัพ Toyota Revo ป้ายทะเบียนจังหวัดราชบุรี โดยรถคันดังกล่าวมีนาย วงศ์วิทย์ ฐิตะโชติการ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/7 หมู่ 4 ตำบลปากช่อง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ ตำรวจตรวจสอบ ที่บริเวณกะบะ ด้านหลังรถ มีการขนผักสด มาเป็นจำนวนมาก โดยมีการบรรจุในส่ในตระกร้าซ้อนกันหลายชั้น เจ้าหน้าที่ ประจำด่านตรวจ ได้ทำการตรวจค้นรถอย่างละเอียด จนไปพบยาบ้าของกลางจำนวน 8 กระสอบ นับยาบ้า ได้ทั้งหมด 172,000 เม็ด นอกจากนี้ยังพบยาไอซ์อีก 70 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายวงศ์วิทย์ ไว้สอบปากคำ เบื้องต้นทราบว่า ขนยาบ้ามาจากจังหวัดเชียงรายจะนำไปส่งที่ภาคกลาง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีและขยายผลต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้