โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีนำทีมแพทย์ออกแจกหน้ากากอนามัยพร้อมสอรวิธีล้างมือให้กับประชาชนที่สถานีขนส่งผู้โดยสารซึ่งถือว่าเป็นแหล่งที่มีประชาชนอยู่ร่วมกันจำนวนมาก

Last updated: 6 ก.พ. 2563  |  894 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีนำทีมแพทย์ออกแจกหน้ากากอนามัยพร้อมสอรวิธีล้างมือให้กับประชาชนที่สถานีขนส่งผู้โดยสารซึ่งถือว่าเป็นแหล่งที่มีประชาชนอยู่ร่วมกันจำนวนมาก

จากสถานการณ์ของโรคโคโรนาไวรัสที่ยังคงมีความเสี่ยงอยู่ในขณะนี้ และปริมาณฝุ่นละองขนาดเล็ก PM2.5 ในพื้นที่จังหวัดลำปาง ซึ่งยังเกินค่ามาตราฐาน ติดต่อกันมาร่วม1เดือน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพประชาชน

วันนี้พันเอกอรรณพ ธรรมลักษมี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ได้นำทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี แจกหน้ากากอนามัย  ให้กับประชาชนและผู้โดยสารที่รอขึ้นรถโดยสารสาธารณะ บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดลำปาง ซึ่งถือว่าเป็ฯสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่มีประชาชนมาอยู่รวมกันจำนวนมากและมีความเสี่ยงในการระบาดของรคต่างๆ พร้อมทั้งอธิบายการใช้หน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง ตลอดจนวิธีการล้างมือที่ถูกต้องให้กับประชาชนด้วย

ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี กล่าวเพิ่มเติมว่าทางโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี มีหน้ากากอนามัยสำรองไว้ แจกให้กับประชาชนที่โรงพยาบาลฯ หากประชาชนต้องการหน้ากากอนามัยสามารถติดต่อขอรับได้ที่โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีทุกวัน เนื่องจากร้านค้าส่วนใหญ่ในขณะนี้ของเริ่มหมด ขณะเดียวกันทางโรงพยาบาลก็จะจัดทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ออกแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนตามแหล่งที่มีประชาชนอยู่รวมกันจำนวนมาก เช่น ตลาดสด ตลาดนัด หรือหน้าสถานศึกษาด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้