สยอง! หนุ่มจันทบุรีขี่บิ๊กไบค์หลุดโค้งก่อนจะชนเสาไฟเหล็กจนศรีษะขาดกระเด็น

Last updated: 6 ก.พ. 2563  |  539 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยอง! หนุ่มจันทบุรีขี่บิ๊กไบค์หลุดโค้งก่อนจะชนเสาไฟเหล็กจนศรีษะขาดกระเด็น

บ่ายวันนี้ พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชยโย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงห้างฉัตร จ.ลำปาง และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตร - แม่ตาล อ.ห้างฉัตร ได้รุดตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟเหล็ก และแนวคอนกรีตกั้นกลางถนน  บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง – เชียงใหม่ ขาออก จ.ลำปาง หลักกิโลเมตรที่ 494 เขต ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนถึงศูนย์บริการทางหลวงขุนตาลห้างฉัตร ประมาณ 2 กิโลเมตร และมีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกับผงะ เมื่อพบว่าผู้เสียชีวิต ศีรษะขาดออกจากร่าง และกระเด็นตกอยู่ริมถนน สร้างความสยดสยองแก่ประชาชนที่ขับขี่ผ่านเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำผ้าขาวมาคลุมศีรษะ และร่างไว้ เนื่องจากร่าง และ ศีรษะ กระเด็นไปคนละทิศทาง โดยศีรษะหลุดออกจากหมวกกันน็อค ตกอยู่ริมถนนขาออก จ.ลำปาง ส่วนร่างลอยกระเด็นไปตกอยู่ริมถนน ของถนนฝั่งขาเข้า จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงต้องลงพื้นที่ประจำจุด และโบกรถให้สัญญาณชะลอความเร็วเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 จากการตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายทศวรรษ เขียวผ่อง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.2 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z650 สีน้ำดำ – น้ำเงิน ทะเบียน 9กก 9899 กรุงเทพมหานคร กำลังจะไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์อีก 2 – 3 คัน ซึ่งทั้งหมดขับขี่ตามกันมา โดยที่ผู้เสียชีวิตได้ขับอยู่คันสุดท้าย กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง คาดว่ารถเสียหลักหลุดโค้งชนเข้ากับที่กั้นคอนกรีตกลางถนน ก่อนร่างจะกระเด็นฟาดเข้ากับที่กั้นคอนกรีต และกระเด็นฟาดเข้ากับช่องเหล็กของเสาไฟ ที่อยู่บริเวณเกราะกลางถนน จนตัดคอขาดและศรีษะกับร่างกระเด็นออกไปคนละทิศละทาง  ทั้งนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทางเพื่อนของผู้เสียชีวิต ก็ได้ติดต่อให้ทางบ้านของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้