กีฬาช่วยได้ เชื่อมความรัก สามัคคี บ้าน วัด โรงเรียน BAN SOBCOM SCHOOL GAME ครั้งที่1

Last updated: 10 ก.พ. 2563  |  960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กีฬาช่วยได้ เชื่อมความรัก สามัคคี บ้าน วัด โรงเรียน BAN SOBCOM SCHOOL GAME ครั้งที่1

ตลอดวันนี้(9 ก.พ.) ที่โรงเรียนบ้านสบค่อม หมู่1 ตำบลบ้านค่า อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง นายกิตติกร โล่ห์สุนทร ส.ส.ลำปาง ได้เป็นประธานในการ เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน ผู้ปกครอง ชุมชนสัมพันธ์ ครั้งที่1 โดยมีนายอินทร์จันทร์ กองจินา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสบค่อม กล่าวรายงานถึงการจัดงานว่า เพื่อเป็นการเปิดโอกาส นักเรียน ผู้ปกครองและเยาวชน ประชาชนในเขตบริการของโรงเรียนบ้านสบค่อม เพื่อ เสริมสร้างความรักความสามัคคี ในหมู่คณะ โดยหันมาใช้กีฬามาเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน และเพื่อให้นักกีฬาได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด โดยมีนักเรียน ผู้ปกครอง ชาวบ้าน ทุกเพศทุกวัยใน2หมู่บ้าน คือบ้านสบค่อม และ บ้านใหม่ทุ่งเจริญ รวมถึงผู้นำท้องถิ่นเข้าร่วมกิจกรรม กันอย่างสนุกสนาน

ชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=Q-eNKwylf88&feature=youtu.be


โดยกิจกรรมในวันนี้ทาง2หมู่บ้าน และ โรงเรียน ได้มีการจัดริ้วขบวนแห่ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์  ผู้สูงอายุได้แต่งกายในชุดต่างๆ หลากอาชีพ หลังจากทำพิธีเปิดเสร็จสิ้น ได้มีการแบ่งกลุ่มเป็น 2 สี คือสีเหลือง และ สีฟ้า จากนั้นจึงได้เริ่มแข่งกีฬา และ กีฑา ทั้งเด้กเล็ก เยาวชน ผู้ปกครองทั้งหยิงและชาย โดยเริ่มจากการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษโดยประธานในพิธีได้นำผู้นำท้องถิ่นลงแข่งกับทัมผสมผู้ปกครอง ซึ่งก็สร้างเสียงเชียร์จากกองเชียร์ข้างสนามได้เป็นอย่างดี เมื่อมีการแตะลูกฟุตบอลและแย่งกันแบบล้มลุกคลุกคลาน จากนั้นการแข่งขันก้เริ่มสนุกสนานมากขึ้นดดยเฉพาะการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน อาทิ ชักคะเยอะ ตีกอล์ฟบก  เป็นต้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้