หนุ่มใหญ่รับจ้างเปลี่ยนกระเบื้องหลังคาเหยียบคานผุพลัดตกหลังคาสูง3เมตรดับคาที่ 

Last updated: 12 ก.พ. 2563  |  1192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มใหญ่รับจ้างเปลี่ยนกระเบื้องหลังคาเหยียบคานผุพลัดตกหลังคาสูง3เมตรดับคาที่ 

วันนี้ ร้อยตำรวจเอกยนต์ เตชะลือ  พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธร จังหวัดลำปาง พร้อมแพทย์เวร รพ.แจ้ห่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอ แจ้ห่ม จังหวัดลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ บริเวณภายในหมู่บ้านสำเภาทอง ตำบลบ้านสา อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ  มีคนพลัดตกจากหลังคาบ้านเสียชีวิต        

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณ บ้านหลังหนึ่ง กลางหมู่บ้านสำเภาทอง  พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว และบนหลังคาบ้าน พบกระเบื้องหลังคา แตกเป็นรูขนาดใหญ่  มีความสูงประมาณ 3 เมตร และที่พื้นบ้านพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายบุญเกิด  โลหะกิจ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่5 ตำบลบ้านสา อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นบ้านใกล้กับบันไดในบ้านหลังดังกล่าว  และยังพบรอยเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน จากนั้นทางแพทย์เวรโรงพยาบาลแจ้ห่มลำปางและทางพนักงานสอบสวน สภ.แจ้ห่ม   ลำปาง ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ โดยพบว่า ที่บริเวณศีรษะ ผู้ตาย มีร่องรอยและบาดแผลจากการถูกแรงกระแทก 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ   ผู้ตายนั้นเป็นคนจังหวัดพะเยา และมาอาศัยอยู่กับภรรยา และมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยช่วงก่อนเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างให้ขึ้นไปเปลี่ยนกระเบื้องมุงหลังคาภายในบ้านพัก ในหมู่บ้านสำเภาทองดังกล่าว จากการตรวจสอบแล้วปรากฏว่าคานไม้ที่ผู้ตาย ยืนอยู่ มีร่องรอยของปลวกแทะกินจึงทำให้ไม้ผุและเป็นสาเหตุให้ผู้ตายนั้น เมื่อเหยียบบริ้วณคานผุดังกล่าวจึงหักและพลัดตกลงมาที่ความสูง 3 เมตร   โดยศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้