อ้างวิญญาณผีเข้าสิงร่าง! คว้าลูกซองไล่ซันโวเพื่อนดับคาถนนในหมู่บ้าน

Last updated: 12 ก.พ. 2563  |  734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ้างวิญญาณผีเข้าสิงร่าง! คว้าลูกซองไล่ซันโวเพื่อนดับคาถนนในหมู่บ้าน

วันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ได้รุดไปตรวจสอบเหตุ  มีคนใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันบริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านใหม่พัฒนา ม.8 ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบร่างของผู้เสียชีวิต นอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อในภายหลัง คือ นายปรีชา เรืองคำ อายุ 42 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.หลวงเหนือ อ.งาว จ.ลำปาง ซึ่งถูกยิงเข้าที่หลัง กระสุนฝั่งในหลายนัด และ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพื้นที่พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่บริเวณกลางถนน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ  คือ นายพูลชัย บุญมาตุ้ย อายุ 39 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งหลังก่อเหตุก็เดินเข้าไปอยู่ในบ้านไม้ยกสูง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ    

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบออกมาดูหน้าบ้าน ก็พบผู้ก่อเหตุ กำลังวิ่งไล่กันออกมาจากบ้าน โดยถืออาวุธปืนลูกซองยาว แบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และวิ่งไล่ยิง นายปรีชา ที่วิ่งหนีอยู่กลางถนน ก่อนที่กระสุนนัดสุดท้ายจะยิงถูกหลัง จนนายปรีชา ล้มฟุบลงและเสียชีวิตคาที่

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะผู้ก่อเหตุอยู่ภายในบ้านไม้ยกสูง และมีอาวุธปืน แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมตัวได้ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ  นอกจากนี้ยังพบยาบ้าอีก 30 เม็ด 

ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมาซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่แน่ใจว่าจะเมาสุราหรือเมายา พูดจาวกวนไปมา บอกเพียงว่า มีวิญญาณผีเข้าสิงร่าง จึงก่อเหตุยิงเพื่อนที่รู้จักกัน แต่ตอนนี้วิญญาณออกจากร่างไปแล้ว ตนไม่รู้ว่าก่อเหตุไปได้อย่างไร

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อรอให้ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์ลงและจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดครั้งว่าทั้งสองคนมีเรื่องโกรธเคืองกัน และผิดใจกันมาก่อนหรือไม่จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป โดย พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ก็ได้รุดไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จุดเกิดเหตุใน อ.งาว จ.ลำปางด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้