ชวนขนลุก!!! สาวทำบุญถวายต้นผ้าป่าที่สำนักสงฆ์ถ่ายภาพกำลังไหว้พบใบหน้าขาวโบ๊ะเจ้าตัวเผยน่าจะเป็นสิ่งลี้ลับ

Last updated: 20 ก.พ. 2563  |  985 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชวนขนลุก!!! สาวทำบุญถวายต้นผ้าป่าที่สำนักสงฆ์ถ่ายภาพกำลังไหว้พบใบหน้าขาวโบ๊ะเจ้าตัวเผยน่าจะเป็นสิ่งลี้ลับ

จากที่มีการส่งภาพชวนขนลุกไปยังไลน์ในกลุ่มเพื่อน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือเห็นใบหน้าของผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งซึ่งไปทำบุญที่สำนักสงฆ์สันป่าตึง แต่ระหว่างที่มีการถวายต้นผ้าป่า เพื่อนๆก็มีการถ่ายภาพเก็บไว้ 2 ใบ แต่ภาพ1ในนั้นเห็นหน้าของผู้ที่ไปทำบุญเปลี่ยนไปเป็นสีขาวโบ๊ะจนน่ากลัวและน่าขนลุก

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำนักสงฆ์สันป่าตึงซึ่งตั้งอยู่ที่เลขที่ 186 หมู่ที่ 8 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสำนักสงฆ์ที่ปรากฏในภาพ พบกับพระนคร ฐิตคุโณ ซึ่งเป็นเจ้าสำนักสงฆ์ดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่าพึ่งทราบเรื่องจากโยมที่มาทำบุญเมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ส่วนตัวก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ยอมรับว่าที่สำนักสงฆ์แห่งนี้มีเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับแบบนี้บ่อยครั้ง ทั้งเรื่องที่โรงเก็บโลงเย็นช่วงคืนวันพระก็จะมีเสียงคนพูดคุยกันคล้ายกับเป็นภาษาของคนโบราณ  เรื่องที่รูปถ่ายติดหน้าศพของผู้ตายรายหนึ่งยิ้มเองได้ รวมถึงมีคนเห็นดวงแก้วลอยไปมาที่บริเวณพระธาตุถึง 2 ครั้ง โดยเฉพาะช่วงกลางเดือน พ.ย.62 ที่ผ่านมา ฝันเห็นผู้สูงอายุชายหญิงสองคนมาเข้าฝันถือขันข้าวตอกดอกไม้มาขอให้ช่วยสร้างบันไดพญานาคที่สระหลังวัดสองวันติดกันโดยบอกว่าหากได้รับอนุญาตก็จะมีคนมาช่วยสร้างให้จึงนำเรื่องความฝันมาปรึกษากันกับพระในวัดและเมื่อลงมือก่อสร้างก็มีญาติโยมมาช่วยกันสร้างจนสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่น่าพิศวงอีกหลายเรื่องส่วนตัวเชื่อว่าสถานที่แห่งนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยปกปักรักษาอยู่

ทางด้านนางชัญญานุช หยองอนุกูล อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นบุคคลในภาพเปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ ช่วง 9 โมงกว่าตนเองพร้อมเพื่อนรวมทั้งหมด4คน นำต้นผ้าป่ามาถวายให้กับที่สำนักสงฆ์ คนที่ถ่ายภาพเป็นพยาบาลของ รพ.แห่งหนึ่งที่ลำปาง โดยถ่ายภาพไว้จำนวน 2 ใบ หลังจากที่ถ่ายภาพก็ไม่ได้สังเกตุอะไร ยังนำภาพโพสต์ลงfacebook ตามปกติ แต่พอกลับถึงบ้านก็นอนหลับเพราะมีอาการไม่ค่อยสบายหนาวๆร้อนๆ จนกระทั่งเย็นมาดูภาพก็ตกใจ จึงไลน์มาบอกพระอาจารย์ดังกล่าว ส่วนตัวยอมรับว่าตกใจกับภาพที่เห็น และเชื่อว่าเป็นภาพสิ่งลี้ลับ เพราะขณะที่ตนเองมาถึงสำนักสงฆ์ก็มีอาการวูบๆวาบๆใจคอไม่ดี คล้ายกับมีบางอย่างสิงร่าง และรู้สึกเหมือนอยากจะร้องให้ ทั้งๆที่ตอนออกมาจากบ้านก็ปกติดีทุกอย่าง ซึ่งหลังจากนี้ตนเองก็จะมาทำบุญอีกครั้ง

          

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้