อุกอาจ สองหนุ่มสุดกร่าง ชักปืนยิงขึ้นฟ้าสนั่นเมือง ปลอกกระสุน 9 มม.เกลื่อนถนน19 ปลอก ตร.เร่งล่าตัว

Last updated: 28 ก.พ. 2563  |  1138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุกอาจ สองหนุ่มสุดกร่าง ชักปืนยิงขึ้นฟ้าสนั่นเมือง ปลอกกระสุน 9 มม.เกลื่อนถนน19 ปลอก ตร.เร่งล่าตัว

สายวันนี้ ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ตำบลหัวเมือง จังหวัดลำปาง หน้าอพาท์เม้นท์ข้าวหอม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้เข้ากันพื้นที่ และตรวจสอบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ซึ่งตกเกลื่อนฟุตบาทและถนน ซึ่งนับได้รวม 19 ปลอก และ เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารที่อยู่ติดกับถนน เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาคาบเกี่ยวตั้งแต่ประมาณ 03.50-04.10 น.  โดยเมื่อเวลาประมาณ 03.50 น. ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว ซึ่งขับมาจากทางแยกประตูชัยมาจอด ณ จุดเกิดเหตุ มีผู้หญิงเดินลงมาจากรถและเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ผู้ชายที่ขับรถจะเดินลงมา

จากนั้น เมื่อผู้หญิงเดินออกจากร้านและเดินกลับมาที่รถ ทั้งคู่ได้เดินมาคุยกันบริเวณหน้ารถและสูบบุหรี่ได้สักพัก มีรถยนต์ปิคอัพสีดำขับตามมาจอดเลยรถยนต์เก๋งไป จากนั้นไม่นานได้มีชายรูปร่างผอมเดินมายังชายหญิงคู่ดังกล่าวที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ ลักษณะท่าทางเป็นคนรู้จักกัน ได้มีการพูดคุยกัน สูบบุหรี่ โดยชายคนดังกล่าวได้มีการพูดคุย ยอกล้อกันผู้หญิงได้สักพัก ก็ชักปืนจากเอวขึ้นมาชูคล้ายขึ้นลำกล้อง 1 ครั้งก่อนจะเก็บเข้าเอวไป 

หลงจากนั้นสักพักชายอีกคนที่มากับรถปิกอัพได้เดินลงมาสมทบ และมีการพูดคุยกันได้ไม่นาน ก่อนที่ชายคนขับและคนนั่งโดยสารมากับรถปิกอัพ จะพากันชักปืนจากเอวออกมายิงขึ้นฟ้าเสียงดังสนั่นรวมกว่าสิบนัด แล้วเดินหนีกลับไปขับรถออกจากจุดเกิดเหตุทันที ส่วนชายหญิงที่นั่งมากับรถยนต์เก๋งก็รีบเดินขึ้นรถของตัวเองแล้วขับออกไปทันทีเช่นกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง กำลังนำภาพจากกล้องวงจรปิด-พยานหลักฐานจากจุดเกิดเหตุไปตรวจสอบว่าผู้ที่ก่อเหตุยิงปืนกลางเมืองลำปางอย่างอุกอาจเป็นใคร เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้