สุดสลด !!! ภรรยาโพสต์เฟสก่อนเกิดอุบัติเหตุสามีขับรถส่งของ ง่วงแต่ยังฝืนจนหลับในชนท้ายรถบรรทุกภรยาดับสามีลูกอีกสองเจ็บ

Last updated: 7 มี.ค. 2563  |  734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดสลด !!! ภรรยาโพสต์เฟสก่อนเกิดอุบัติเหตุสามีขับรถส่งของ ง่วงแต่ยังฝืนจนหลับในชนท้ายรถบรรทุกภรยาดับสามีลูกอีกสองเจ็บ

ภรรยาโพสface bookก่อนเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต หลังสามี ภรรยาพร้อมด้วยลูกสาวอีก2 คนนั่งในรถเพื่อส่งของ โดยผู้เป็นสามีฝืนขับรถทั้งๆที่เพลียจนหลับในและพุ่งชนรถบรรทุก ทำให้ภรรยาเสียชีวิตติดคารถ ส่วนสามี และลูกสาวอีก2คน บาดเจ็บ จนท.กู้ภัยสบปราบลำปาง นำศพและผู้บาดเจ็บส่งรพ.ลำปาง  (ขอบคุณภาพ จนท สมาคมกู้ภัย ลำปางจุดสบปราบลำปาง  ขอบคุณ  Facebook  anchalika rotthong  )

เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางจุดสบปราบลำปาง  พร้อมแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลสบปราบลำปาง        เดินทางไปตรวจสอบ อุบัติเหตุหลังจากรับแจ้งมีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพ พุ่งชนท้ายรถเทเลอร์บรรทุก  18  ล้อ ทะเบียน  70- 9429 เชียงใหม่   เหตุเกิดบริเวณ ช่วงกม   664- 665    ถนน พหลโยธิน ขา ขึ้น อ สบปราบ เข้า เมืองลำปาง ช่วง  ตำบล แม่กั๊วะ  อำเภอสบปราบจังหวัดลำปาง   เมื่อไป ถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะ Toyota Hilux Revo หมายเลขทะเบียนป้ายแดง กไก่ 0780 จังหวัดเชียงราย  เป็นรถ ปิคอัพ ส่งสินค้า  และพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถโดยผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น        ปรากฏว่าพบเด็กหญิง จำนวน 2 คน คือ ด.ญ.จิรัชญา เมนะชัย อายุ 4 ปี อยู่บ้านเลขที่ 288/03 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บ และ ด.ญ.ปรีดิ์ฐิญา เมนะชัย อายุ 9 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 288/03 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บและ คนขับรถผู้เป็นพ่อ คือ  นายปณิธาณ เมนะชัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 288/03 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยโรงพยาบาลสบปราบจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำคนเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาล อ.สบปราบเป็นการเร่งด่วนทันที   

ขณะเดียวกันภายในรถปิกอัพส่งของ ยังพบศพของนางสาว  น.ส.อัญชลิกา รอดทอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ภรรยาเสียชีวิตคาซากรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่าง  งัดรถออกมา แล้วนำ ศพออกมาชันสูตรพลิกศพด้านนอก   ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และ ใบหน้าถูกอัดก้อบปี้กับรถเลือดไหลเต็มใบหน้า

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวจะไป ส่งของที่จังหวัดเชียงใหม่ และระหว่างทาง คนขับก็เกิดอาการง่วง และ พยายาม ขับรถ จอดหลับ ตามปั้มน้ำมันต่างๆ  จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ที่ จ.ลำปาง ปรากฏว่า ช่วงที่ขับมา เกิดอาการหลับใน  รถ ปิคอัพเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อที่ขับอยู่ข้างหน้า โดยสภาพของรถพ่วงคู่กรณีนั้น พบว่าท้ายรถ บริเวณยางหลังฝั่งขวา และคานเหล็ก ฝั่งขวาด้านหลัง  มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนจนพังเสียหายและยางรถล้อหลัง พังเสียหาย

ทั้งนี้หลังจากตรวจสอบทางสังคมออนไลน์พบว่ามีผู้ใช้ Facebook ชื่อ  anchalika rotthong ซึ่งคือผู้เสียชีวิต(ภรรยา) ได้มีการโพสต์เรื่องราวในการเดินทางก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ โดยระบุว่าอยู่กับ  ปณิธาณ เมนะชัย  ซึ่งได้เช็คอินบริเวณปั๊มน้ำมันเชลล์ จุดพักรถ ในเขตจังหวัดกำแพงเพชร บอกว่าพักก่อนนะง่วงๆ วิ่งติดกันมาหลายจังหวัดแล้วเล่นเอาสามีแย่เลย  และ ขณะเดียวกันก็มีกรโพสต์ภาพอีก พร้อมบอกว่า  หลับกันหมดแล้ว ยกเว้นแม่ กลัวปลุกพ่อไม่ทัน ง่วงและใกล้เวลาแล้วเร็วๆ และยังมีโพสต์ก่อนหน้านี้ว่า  เสียงเบรครถดังลากยาวเลย เกือบชนตูด เขาถามเป็นอะไรอ่ะ  บอกหลับ อ้าวหลับแล้วเบรคได้ไง ก็ไม่รู้งง  ขอบคุณแม่ย่านางนะคะ มากันทั้งครอบครัวเลย go to เชียงใหม่  ใจกูหายแว๊บเลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้