ชาวบ้านเซ็ง หลังมายืนรอคิวเพื่อซื้อหน้ากากอนามัยตั้งแต่หกโมงเช้ายาวเหยียด พอร้านเปิดพนักงานบอก "ของหมดตั้งแต่เมื่อวาน"

Last updated: 13 มี.ค. 2563  |  639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชาวบ้านเซ็ง หลังมายืนรอคิวเพื่อซื้อหน้ากากอนามัยตั้งแต่หกโมงเช้ายาวเหยียด พอร้านเปิดพนักงานบอก "ของหมดตั้งแต่เมื่อวาน"

ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ จะพบว่ามีประชาชนไปนั่งรอตามฟุตบาตหน้าร้านขายยาที่มีหน้ากากอนามัยจำหน่าย ทั้งๆที่ร้านค้ายังไม่เปิดให้บริการ ในเขตตัวเมืองลำปางที่ร้าน ช.เภสัช  ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง เป็นหนึ่งร้านธงฟ้า มีประชาชนมารอซื้อหน้ากากอนามัย เป็นจำนวนมาก สำหรับวันนี้ทางร้านมีการจำหน่ายเพียง 400  ชุดเท่ากับเมื่อวานนี้ และทันทีที่เปิดร้านชาวบ้านที่มารออยู่แล้วต่างเร่งซื้อทำให้หน้ากากอนามัยหมดภายใน 1 นาที

ขณะที่ร้านขายยาเบส ซึ่งตั้งอยู่ถนนทิพย์ช้าง ชาวบ้านก็มานั่ง ยืน เข้าคิวรอยาวเหยียดตั้งแต่ก่อนร้านเปิดในเวลา 09.00 น.เช่นกัน แต่หลังจากที่พนักงานมาถึงร้านได้ออกมาบอกกับชาวบ้านว่าหน้ากากอนามัยหมดตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ทำให้ทุกคนผิดหวังและแยกย้ายกลับ โดยระบุว่าเมื่อร้านค้าไม่มีของหรือของหมดน่าจะเขียนป้ายติดหน้าร้านไว้ เพื่อประชาชนที่จะมาซื้อจะได้ไม่เสียเวลามายืนเข้าคิวรอกันแบบนี้ และก็ควรจะเขียนบอกด้วยว่าจะมีของจำหน่ายอีกเมื่อไหร่ มิฉะนั้นชาวบ้านก็จะต้องเสียเวลามายืนรอคิวทุกวัน ซึ่งบางคนก็แปลกใจเพราะเมื่อวานนี้แต่ละร้านจำหน่ายเพียง 400แพ็ค และพนักงานร้านบอกยังเหลือเพื่อจำหน่ายต่อวันนี้แต่พอมาถึงวันนี้ทำไมถึงบอกว่าของหมดตั้งแต่เมื่อวาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้