มอเตอร์ไซต์VSรถม้า กลางสี่แยกเจ็บทั้งคนและม้า

Last updated: 21 มี.ค. 2563  |  879 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอเตอร์ไซต์VSรถม้า กลางสี่แยกเจ็บทั้งคนและม้า

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง  เดินทางเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดอุบัติเหตุ รถม้าชนกับรถมอเตอร์ไซค์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ตำบลหัวเวียง ในเขตเทศบาลนครลำปาง 

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาว เสาวนีย์ ทับทิมทอง อายุ 42 ปี  ชาวลำปาง ได้รับบาดเจ็บ นั่งรอรับการช่วยเหลือ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha สีน้ำเงิน  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของนางเสาวนีย์  สภาพล้มพังเสียหาย หลังจากเสียหลัก พุ่งชนกับรถม้า  โดยรถม้า ก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน  และม้า ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกมาบริเวณเท้า   โดยเจ้าของม้าได้ทำการจูงม้าไปที่บริเวณริมถนนแล้ว  ทำการปฐมพยาบาลม้า เบื้องต้น

จากการสอบถามสารถี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  กำลังขับรถม้า ข้ามสะพานแม่น้ำวัง จะไปจุดบริการม้า ซึ่งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง  ช่วงที่ขับมาทางตรง เป็นจังหวะเดียวกันกับรถมอเตอร์ไซค์ ที่มาจากถนนทิพย์ช้าง  และขับมาด้วยความเร็วและพุ่งชนกันกลางสี่แยกจนได้รับบาดเจ็บทั้งคนขี่มอเตอร์ไซต์และม้าดังกล่าว         

ซึ่งอย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลลำปาง   ส่วนม้าและรถม้าที่พังเสียหายนั้น  เจ้าของได้นำม้า กลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่บ้านต่อไป   โดยร้อยตำรวจเอก  จักรตุลย์ ทองกิ่ง  พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้บันทึกภาพถ่ายไว้  พร้อมจะได้ เชิญตัว คนขับรถม้าและผู้ที่ขับมอเตอร์ไซค์มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้