หัวหน้าคนงานรีสอร์ท วัย30ปี ดับปริศนาคาห้องพัก จนท.เร่งหาสาเหตุ

Last updated: 22 มี.ค. 2563  |  739 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หัวหน้าคนงานรีสอร์ท วัย30ปี ดับปริศนาคาห้องพัก จนท.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอก ธนพูล เครือยะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง  เ ดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่ง  ตั้งอยู่ริมถนน สายลำปาง-ตาก ขาล่อง ใกล้สามแยกบ้านย่าเป้า  ตำบล ชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีผู้เสียชีวิต บริเวณภายในบ้านพักคนงานในรีสอร์ทดังกล่าว 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณห้องพักคนงาน  เจ้าหน้าที่ พบศพ นายธิเมศ อ่อนลำพรรณ อายุ  30 ปี  ตำแหน่งหัวหน้าควบคุมงานก่อสร้างรีสอรท์  เป็นชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  สภาพศพนอนล้มตัวเสียชีวิตอยู่ บริเวณกลางห้องพัก และใกล้กันยังพบว่าพัดลมยังเปิดทำงานอยู่

จากการสอบถาม เพื่อนคนงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  วันนี้ ตั้งแต่เช้า ไม่พบตัวผู้ตายมาทำงานและเพื่อนร่วมงาน จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหลายครั้ง  แต่ไม่ยอมรับสาย   จากนั้นลูกน้องคนงานจึงไปตรวจสอบบริเวณห้องพัก พบว่าประตูและลูกบิดถูกล็อคไว้   จากนั้นเพื่อนคนงาน  จึงตัดสินใจเปิดกุญแจเข้าไป ต้องตกตะลึงพบว่านายธเมศ   หัวหน้าคนงานคุมการก่อสร้างบ้านพักในโรงแรมรีสอร์ทดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบร่างกาย ผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย  เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคลมชักอยู่แล้ว  และยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต ครั้งนี้ว่าเกิดจากอะไร

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วแพทย์จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่  สมาคมกู้ภัยอัมรินท์ลำปาง เคลื่อนย้ายศพเพื่อไปตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งว่ามาจากเชื้อโรคใด เนื่องจากที่ผ่านมา ทราบว่าผู้ตายเดินทางไป - กลับ กทม  และ ลำปาง บ่อยครั้ง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้