โจ๋เมาแล้วเพี้ยนใช้มีดกระหน่ำแทงคอลุงวัย 56 ปีเพื่อนบ้านดับแล้วยังมาก่อเหตุใช้มีดจี้คอแม่แท้ๆโชคดีพ่อห้ามได้ทัน

Last updated: 25 มี.ค. 2563  |  649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โจ๋เมาแล้วเพี้ยนใช้มีดกระหน่ำแทงคอลุงวัย 56 ปีเพื่อนบ้านดับแล้วยังมาก่อเหตุใช้มีดจี้คอแม่แท้ๆโชคดีพ่อห้ามได้ทัน

ที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.อ.โสโภณ ผลกันทา ผกก.สภ.แม่เมาะ  พ.ต.ท. ชัชชัย บรรหารนุกูลกิจ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.คเน เนตรกูล สว.(สอบสวน) พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนำตัวนายธนะชัย ยารังษี  อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170/1 หมู่ที่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจากช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ท.คเน เนตรกูล สว.(สอบสวน)  สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง  จึงเข้าไปตรวจสอบและพบผู้เสียชวิตในสภาพถูกแทงที่บริเวณลำคอหลายแผลนอนเสียชีวิตจมกองเลือด และต่อมาสามารถควบคุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุใช้มีดแทงคอนายผั่น เครือบุญมา อายุ 56ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุจนเสียชีวิตจริง โดยผู้ต้องหานำจนท.ไปชี้จุดที่นำเอามีดปลายแหลมจากที่บ้านของตนเองแล้วก็ไปชี้จุดที่ก่อเหตุที่ภายในบ้านของผู้ตายเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การวกวนและอ้างว่าผู้ตายท้าทายให้ตนเองแทงจึงใช้มีดที่พกมาแทงไปที่คอผู้ตายไปหลายครั้งจนเสียเสียชีวิตก่อนที่พ่อของผู้ก่อเหตุออกมาตามและแจ้งตำรวจ

สอบถามนายบุญธรรม ยารังษี อายุ 54 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุทราบว่า 2-3 วันมานี้ลูกชายมีอาการเมาสุราแล้วก็มีอาการเพี้ยนๆ ชอบเดินออกจากบ้านกลางดึก ช่วงสามทุ่มคืนที่ผ่านมา (24 มี.ค.)ยังเห็นลูกชายนอนอยู่ที่ห้องกระทั่ง ตอนตี 5 กว่าๆตนเองตื่นขึ้นมาก็เห็นประตูบ้านเปิดจึงออกตามหาลูกชายและพบว่าลูกชายอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุจึงเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายเปิดประตูออกมาจึงทราบว่าลูกชายก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนี้หลังก่อเหตุลูกชายยังเอามีดไปจี้ภรรยาของตนเองซึ่งเป็นแม่แท้ๆอีกด้วยโชคดีที่ตนเองไปห้ามได้ทัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้