ตำรวจ สภ.แม่เมาะนำหนุ่มแขนขาดใช้มีดพร้าฟันคอเพื่อนบ้านขณะที่นอนอยู่ในแปลดับอ้างถูกคนตายดูถูก

Last updated: 25 มี.ค. 2563  |  1009 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจ สภ.แม่เมาะนำหนุ่มแขนขาดใช้มีดพร้าฟันคอเพื่อนบ้านขณะที่นอนอยู่ในแปลดับอ้างถูกคนตายดูถูก

จากกรณีที่เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 มี.ค.63 พ.ต.ท.คเน เนตรกูล สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกมีดพร้าฟันคอเสียชีวิตที่บริเวณกระท่อมทกลางป่าท้ายหมู่บ้านสบเมาะ หมู่ที่ 4 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.โสโภณ ผลกันทา พ.ต.ท. ชัชชัย บรรหารนุกูลกิจ รอง ผกก.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวน โดยที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมยกสูงที่บริเวณใต้ถุนกระท่อม ตรงแปลนอนพบศพนาย นิรุตน์  แก้วหนองยาง อายุ44 ปีอยู่บ้านเลขที่52/4 หมู่ที่ 4 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ถูกมีดพร้าฟันที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน1 แผล นอนอยู่ในแปลเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบมีดพร้าเปื้อนเลือดตกอยู่หนึ่งด้ามจนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอนุสรณ์  อินเผือก อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/10 หมู่ที่ 4 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง อาชีพเผาถ่าน ซึ่งเป็นผู้พิการแขนด้วนซ้ายขาดและมีเพิงพักอยู่ใกล้กับกระท่อมที่เกิดเหตุและหลังก่อเหตุได้ก็หลบหนีไป

วันนี้ ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดย พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จ.ลำปาง พร้อมด้วยชุดสืบสวนได้นำตัวนายอนุสรณ์  ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาขณะนี้ยังให้การวกวน คล้ายกับคนเมาอะไรบางอย่าง และอ้างว่าที่ผ่านมาตนเคยถูกคนตายและญาติๆดูถูกว่าเป็นคนขี้ขโมยจึงเก็บความแค้นไว้ในใจ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาสบโอกาสเห็นผู้ตายนอนหลับอยู่ที่แปลนอนใต้ถุนกระท่อม จึงคว้ามีดพร้าที่อยู่ข้างกองฟืนฟันไปที่คอผู้ตายหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะหลบหนีไปแล้วก็ย้อนกลับมานอนที่เพิงพักซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร กระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้