หนุ่มลำปางขับเก๋งแหกด่านหลังอยู่นอกบ้านในเวลาประกาศเคอร์ฟิวรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังคนเจ็บ

Last updated: 5 เม.ย 2563  |  1164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มลำปางขับเก๋งแหกด่านหลังอยู่นอกบ้านในเวลาประกาศเคอร์ฟิวรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังคนเจ็บ

คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองลำปาง ทำการตั้งด่านตรวจช่วงเคอร์ฟิว 22.00-04.00น. ในพื้นที่  ที่ ตำบลพระบาท อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง  บริเวณถนนสนามบิน  หลังจากนั้นได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว  หมายเลขทะเบียน กฉ 3729  ลำปาง ได้ขับรถผ่านด่านมา  จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเรียกตรวจแต่ไม่ยอมจอดรถ โดยคนขับรถคันดังกล่าว ได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปบริเวณถนนสนามบิน และไปเสียหลักแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าหน้า วัดพระบาท ตำบลพระบาท อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง  ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลทั่วใบหน้า 

เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปสอบถาม นายทวีศักดิ์ หมื่นคุน อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านฝายน้อย   ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง คนขับรถคันดังกล่าวให้การวกวน   คล้ายๆกับคนเมาสุรา  ตรวจภายในรถพบกระป๋องเบียร์ 1 กระป๋อง  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง  ได้นำตัวคนขับรถส่งโรงพยาบาลลำปางทันที   

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภูธร จ.ลำปาง   ซึ่งนำโดย  ร.ต.อ.พัฒนพงษ์ ปันทะรส   รอง สารวัตร สืบสวน กองกำกับการตำรวจภูธรลำปาง ได้ตรวจสอบประวัติและพบว่าชายคนดังกล่าวเคยมีข้อมูลคดีเกี่ยวกับคดีเสพยาเสพติดให้โทษ ที่ สภ.แม่ทา จังหวัดลำพูน

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดลำปาง ได้เข้าทำการสอบปากคำ เนื่องจากนายทวีศักดิ์ ขับรถแหกด่านช่วง พรก. ฉุกเฉินประกาศเคอร์ฟิว  22.00-04.00  น.  และจะได้ตรวจสอบรถคันดังกล่าวที่เกิดอุบัติเหตุว่ามียาเสพติด คือสารเสพติดใดซุกซ่อยอยู่ในรถหรือไม่และได้ประสานเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจปัสสาวะและเจาะเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้