แนะนำธุรกิจยุค 5G กับ “เปี๊ยก” บุญชัย ลิ่มอติบูลย์ ผู้ก่อตั้ง Application moomall Social Commerce พร้อม เปิดตัวใช้งาน 16 เม.ย.นี้ โหลดใช้งานฟรี!!!  ย้ำ ๆๆๆ ฟรีๆๆๆ!!! ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น....ติดตามโหลด Application ได้ที่นี่

Last updated: 7 เม.ย 2563  |  2467 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำธุรกิจยุค 5G กับ “เปี๊ยก” บุญชัย ลิ่มอติบูลย์ ผู้ก่อตั้ง Application  moomall Social Commerce พร้อม เปิดตัวใช้งาน 16 เม.ย.นี้ โหลดใช้งานฟรี!!!  ย้ำ ๆๆๆ ฟรีๆๆๆ!!! ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น....ติดตามโหลด Application ได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=_Z47V80CRp0&feature=youtu.be

วันนี้พาทุกท่านมารู้จักกับ Application moomall Social Commerce กันหน่อย Application moomall คือห้างสรรพสินค้าชุมชนคนออนไลน์ ทางเลือกใหม่ของการ สร้างรายได้จากรายจ่าย รวมถึง การใช้บริการในเครือข่ายผู้บริโภคที่ต้องใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แค่เปลี่ยนที่จ่าย ย้ายที่ซื้อและใช้บริการ คุณก็สามารถมีรายได้จากรายจ่ายได้แล้ว และยังสามารถเปลี่ยนเป็นธุรกิจได้อีกด้วย

เจ้าของ Platform คือคุณบุญชัย ลิ่มอติบูลย์ หรือ "เปี๊ยก"

การศึกษา : จบปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน มหาวิทยาลัยชิงหัว ประเทศจีน

Experience : ขยายตลากธุรกิจออนไลน์ 24 shopping ในเครือ CP-All ในตลาดจีน , ผู้บุกเบิกตลาดสินค้าในจีน ในหมวดของผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ Snail White  และ เป้นที่ปรึกษาของสถานฑูตไทยในจีนเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย  

ทำไมต้องมี Application moomall ไว้ใช้

Application moomall จะช่วยให้คุณทุกคนที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ได้เลือกซื้อสินค้าทุกหมวดหมู่ได้อย่างเพลิดเพลิน สะดวก สบาย ด้วยสินค้าจำนวนมาก ทั้งจาก 24 Catalog และ บริษัทชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมวดแฟชั่นและความงาม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาหาร และอาหารเสริม เฟอร์นิเจอร์ และ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่น และ ของทำมือ หรือแม้แต่สินค้าOTOP ขายดีของแต่ละจังหวัด ซึ่งสินค้าทุกชิ้นรับประกันของแท้100% เพราะจำหน่ายโดยตรงจากผู้ผลิต  สินค้าทุกชิ้นผู้บริโภคจะได้รับส่วนลด และยังมีรายได้เป็นเงินปันผลกลับมาให้จากที่คุณซื้อสินค้าอีกด้วย

นอกจากจะมีสินค้าออนไลน์ที่หลากหลายแล้วผู้ที่มี Application moomall ยังสามารถไปใช้บริการต่างๆ อาทิ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสริมสวย เสริมความงาม บริการด้านคมนาคมขนส่ง ที่พัก รีสอร์ท โรงแรม ร้านนวด สปา คาร์แคร์ ทุกบริการที่อยู่ในเครือข่าย และได้รับส่วนลดทุกรายการพร้อมรับรายได้เป็นเงินปันผลจากเงินที่จ่ายกลับคืนมา

และหากผู้ที่มี Application moomall ใช้งานอยู่แล้วอยากสร้างรายได้ ก็ง่ายนิดเดียวแค่ใช้ดี มีรายได้ แล้วบอกต่อเพื่อน คนรู้จัก ให้มีโอกาสใช้ Application moomall ตัวนี้เท่านั้น


สำหรับ Application moomall Social Commerce จะให้ทุกคนโหลดใช้งานได้ ฟรี!!!  ย้ำ ๆๆๆ ฟรีๆๆๆ!!! ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น #ปักมุด!!! ติดตามได้ที่เพจนี้ เราจะนำมาปล่อยของกันที่นี่ แล้วเตรียมโหลดไปไว้ใช้งานได้เลย...มีไว้ มีแต่ได้กับได้  

ประชาชนทั่วไปเตรียมโหลดApplication moomall ไปใช้ฟรี เร็วๆนี้

ส่วนร้านค้า ผู้ประกอบการต้องการนำสถานประกอบการของท่านเข้าร่วมในเพลตฟอร์มของ moomall สอบถามได้ทางกล่องข้อความและย้ำว่าการดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด สิ้นค้าทุกชิ้น บริการทุกแห่งเข้าระบบภาษีเพื่อคืนภาษีให้กับภาครัฐและคืนกำไรให้กับผู้บริโภคทุกคนที่ใช้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้