ศาลจังหวัดลำปางออกหมายจับแม่เลี้ยงสาว หลังตำรวจพบหลักฐาน ลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบถูกทำร้ายร่างกายดับคาห้องน้ำ เจ้าตัวยังปฎิเสธ ขณะที่พ่อเด็กไม่เชื่อเตรียมยื่นประกันตัว

Last updated: 3 พ.ค. 2563  |  1263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศาลจังหวัดลำปางออกหมายจับแม่เลี้ยงสาว หลังตำรวจพบหลักฐาน ลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบถูกทำร้ายร่างกายดับคาห้องน้ำ เจ้าตัวยังปฎิเสธ ขณะที่พ่อเด็กไม่เชื่อเตรียมยื่นประกันตัว

         ค่ำวานนี้ตำรวจ ตำรวจ สภ.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง นำหมายจับศาลจังหวัดลำปาง เข้าจับกุมตัว น.ส.รชตวัน ตรีทิพย์ อายุ  29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 7 ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 27 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กิตติกานต์ ยาลังกา รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังเหนือ รับแจ้งเหตุเด็กชายแค็ป(ชื่อเล่น) วัย 3 ขวบ ล้มในห้องน้ำชั้นบนของ ที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งฮั้ว  อ.วังเหนือ จ.ลำปาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมาจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมนำศพน้องแค็ป ส่งชันสูจน์ที่ รพ.ลำปาง เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าถูกทำร้ายร่างร่างกาย และตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขอศาลจังหวัดลำปางออกหมายจับตัว น.ส.รชตวัน เมื่อค่ำวานนี้ เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

         ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(3 พ.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.วิภาส แสงศศิธร ผกก.สภ.วังเหนือ เบื้องต้นเปิดเผยว่าเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวน.ส.รชตวัน ตรีทิพย์ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง ไปขออำนวจศาลเพื่อฝากขัง ที่ผ่านมาขอยืนยันว่าจนท.ได้ทำการสืบสวน สอบสวน กรณีดังกล่าว ประกอบกับผลการชันสูจน์ของแพทย์  ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากเนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี

        ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่า ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน จากการสอบถาม นางศรัญญา จันต๊ะนาเขต อายุ 50 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน เปิดเผยว่าพ่อของน้องแค็ปทำงานเป็นฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่อบต.แห่งหนึ่ง เพิ่งย้ายมาเช่าอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณเดือนเศษ และฝ่ายหญิงซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของน้องแค็ปก็ย้ายตามมาอยู่ด้วย หลังเกิดเหตุตอนแรกก็คิดว่าน้องลื่นล้มในห้องน้ำเอง ไม่คิดว่าจะมีใครมาทำร้าย กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ตอนที่ตนเองกำลังทำกับข้าวก็เห็นตำรวจมาจับผู้ต้องหาถึงบ้าน ยอมรับว่าตกใจเพราะดูแล้ว น.ส.รชตวัน ก็ไม่ได้เป็นคนใจร้าย และที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้ยินเสียงเด็กร้องในลักษณะว่าถูกทำร้ายแต่อย่างใด

          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ ไปหาสามีของน.ส.รชตวัน หรือพ่อของน้องแค็ป บอกว่ายังไม่พร้อมที่จะให้ข่าวใดๆเนื่องจากยังไม่สะดวกแต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่าภรรยาใหม่ จะทำร้ายลูกชายของตนเองจนถึงขั้นเสียชีวิต และขณะนี้เตรียมจะยื่นขอประกันตัวภรรยาใหม่หรือแม่เลี้ยงของน้องแค็ปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้