แม่ค้าขายเนื้อวัวโวยนำรถเข้าล้างในคาร์แคร์ เงินที่เก็บมาจากลูกค้าไว้ในรถหายไปเกือบ8พันบาท

Last updated: 15 พ.ค. 2563  |  688 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่ค้าขายเนื้อวัวโวยนำรถเข้าล้างในคาร์แคร์ เงินที่เก็บมาจากลูกค้าไว้ในรถหายไปเกือบ8พันบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ สภ. เมืองลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ บริเวณคาร์แคร์ซึ่งเป็นสถานที่ล้างรถแห่งหนึ่ง   บริเวณใกล้กับสี่แยกศรีชุม ตำบลหัวเวียง  เทศบาลนครลำปาง หลังจาก รับแจ้ง จาก นางสาว พัชรินทร์  บุปผากอง อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ต.พิชัย อำเภอเมืองลำปาง ว่าตนเองได้นำรถยนต์กระบะฟอร์ดสีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กศ  9858 กรุงเทพฯ เข้ามาใช้บริการของคาร์แคร์ดังกล่าว  ซึ่งเป็นร้านประจำและหลังจากล้างรถแล้ว  ตนเองได้เข้ามาตรวจสอบถุงพลาสติกที่เก็บเงินภายในรถเป็นถุงพลาสติก ซึ่ง ห่อเงินสดไว้ประมาณ 7,830 บาท  ได้หายไป โดยตนเองได้ไปสอบถามเจ้าของร้านและพนักงานล้างรถ บอกว่าไม่ได้หยิบไป โดยก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมกับแฟน  ได้เดินทางไปเก็บเงิน ค่าเนื้อวัวที่ตลาดแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง โดยนำเงินใส่ถุงและนำวางไว้บริเวณร่องที่วางแก้วน้ำใกล้กับกระปุกเกียร์รถยนต์ แต่หลังจากร้านล้างรถเสร็จแล้ว ตนเองมาตรวจสอบเงินสดพร้อมกับถุงใส่เงินได้หายไปดังกล่าว              

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.เมืองลำปาง ได้เดินทางเข้ามาเพื่อมาสอบปากคำ พนักงานล้างรถรวมไปถึงเจ้าของจำนวน 3 ราย  และ จะได้ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงที่อยู่ภายในรถ ขณะที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่ากล้องวงจรปิดเสียมานานแล้ว ซึ่งอย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะต้องรอสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้