หวิดดับ หน.สนง.สถิติจังหวัดตากขับรถเก๋งจากลำปางจะกลับตากระหว่างทางล้อหลังด้านขวาหลุดโดยไม่ทราบสาเหตุรถหมุนเคว้งหลายตลบตกลงร่องข้างทางรถพังยับเจ้าตัวแขนหัก

Last updated: 16 พ.ค. 2563  |  595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หวิดดับ หน.สนง.สถิติจังหวัดตากขับรถเก๋งจากลำปางจะกลับตากระหว่างทางล้อหลังด้านขวาหลุดโดยไม่ทราบสาเหตุรถหมุนเคว้งหลายตลบตกลงร่องข้างทางรถพังยับเจ้าตัวแขนหัก

วันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำตกลงร่องกลางถนนบริเวณ  ถนน ตาก-ลำปาง ขาล่อง ช่วงกม. ที่ 680 พื้นที่ เทศบาลตำบลวังพร้าว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง นำ โ ดย  ร.ต.ต.พรหมมา จันโท  เจ้าหน้าที่ ตำรวจทางหลวงลำปางพร้อมรถวิทยุตรวจการและ  พนักงานสอบ สวน สภ. เกาะคาลำปาง  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาลำปาง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยศาลาลำปาง  เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นการเร่งด่วน 



เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง นิสันมาส สีขาว ทะเบียน กต 7372  ลำปางสภาพตัวรถพังยับเยินเสียหายทั้งคัน คะแคงอยู่บริเวณร่องกลางถนน บริเวณล้อหลังขวาพบว่ายางรถยนต์หลุดจากรถห่างออกไปประมาณ 5 เมตร  เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บคือนายชีวิน มนัสศุภมงคล  อายุ  57 ปี ชาว อ.เมือง  จ.ตาก และยังดำรงค์ตำแหน่ง หัวหน้าสำนักงานสถิติจังหวัดตาก  สภาพบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย และ แขวนด้านขวาผิดรูป จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะคาต่อไป

         จากการสอบถามนายชีวิน ทราบว่าตนเองกำลังจะออกจากลำปางเพื่อกลับบ้านที่จังหวัดตาก ช่วงที่ขับรถมา อยู่ดีๆ ล้อขวาหลังของรถยนต์เก๋ง ก็ได้หลุดออก  ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร  ก่อน จะพลิกคว่ำ หลายตลบ และรถยังพุ่งไป ชนต้นไม้ จนรถพังยับเยินและตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้หลับใน จากนั้นทงเจ้าหน้าที่ได้ใช้รถยกมาชักลากรถที่เสียหายไปเก็บไว้ที่ สภ. เกาะคา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้