โจ๋ศิษย์เก่า ร.ร.วัดน้ำโท้ง ดอดงัดห้อง ผอ.ได้เงินไป 35 บาท ลำโพง1คู่ กล้องวงจรปิดจับภาพหน้าชัด ตร.เร่งตามตัว

Last updated: 20 พ.ค. 2563  |  1404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โจ๋ศิษย์เก่า ร.ร.วัดน้ำโท้ง ดอดงัดห้อง ผอ.ได้เงินไป 35 บาท ลำโพง1คู่ กล้องวงจรปิดจับภาพหน้าชัด ตร.เร่งตามตัว

ร้อยตำรวจเอกสายัณห์ มณีแก้ว พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน  เดินทางเข้าไปตรวจสอบ ภายในโรงเรียนวัดน้ำโท้ง ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจาก นางศิริรัชญ์ ธิต๊ะ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดน้ำโท้งว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา  (19 พ.ค.63) เวลาประมาณ 19.30 น. ได้มีคนร้ายบุกงัดห้องทำงาน ผู้อำนวยการโรงเรียน และ งัดห้องธุรการ มีทรัพย์สินหายไปจำนวนหนึ่ง

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง จุดแรกที่เข้าตรวจสอบคือบริเวณห้องทำงานของผู้อำนวยการโรงเรียน พบบริเวณลิ้นชักโต๊ะทำงาน ของ ผอ. มีร่องรอยการถูกงัดแงะ และบริเวณถังขยะ  ใกล้ โต๊ะทำงาน มีร่องรอยของคนร้ายนั่งกินขนมและกินน้ำอัดลม และทิ้งขยะไว้ในตระกร้า   

   จากการตรวจสอบ พบว่ามีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ เป็นเงินออมทรัพย์ ของเด็กนักเรียนในโรงเรียนซึ่งเก็บเงินไว้ในซองพลาสติกมีเงินประมาณ 35 บาท และ ตรวจสอบบริเวณลำโพงของทีวี หายไปอีก 1 คู่  และ อีกจุดหนึ่ง คือห้องธุรการ พบร่องรอยการรื้อค้น และ ดอกกุญแจและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ถูกทำลายจำนวนหนึ่ง ไม่พบสิ่งของที่หายไป     

ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของโรงเรียนพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15 ปี  คาดว่าน่าจะเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน ที่เคยเรียนจบไปแล้วเข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินในโรงเรียนดังกล่าว



  ภาพที่ปรากฎจากกล้องวงจรปิด คนร้ายได้บุกเข้ามางัดประตู โดย ใช้เหล็กปล้องอ้อยงัดลูกกุญแจห้องธุรการและช่วงที่คน้ราย ทำการงัดประตูคนร้ายเห็นกล้องวงจรปิดจึงเดินมาปรับกล้องขึ้นไปส่องตำแหน่งอื่นเพื่อไม่ให้เห็นการกระทำของตนเอง

    ทางด้าน ผอ.ร.ร.ระบุว่า จำหน้าลูกศิษย์คนนี้ได้ดี ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไปตามตัวศิษย์เก่า คนดังกล่าวนั้นมาสอบปากคำแล้ว และหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองลำปาง  ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆ และเก็บลายนิ้วมือของคนร้าย ที่ก่อเหตุรายนี้ ไป และ จะได้ติดตามตัวศิษย์เก่ารายนี้มาสอบปากคำอีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้