ลุงวัย62 เข้าหาของป่าดอยพระบาท หายตัวข้ามคืน ล่าสุด จนท พบเพียงถุงหน่อไม้สภาพใหม่แต่ยงไม่พบคน

Last updated: 31 ส.ค. 2563  |  887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลุงวัย62 เข้าหาของป่าดอยพระบาท หายตัวข้ามคืน ล่าสุด จนท พบเพียงถุงหน่อไม้สภาพใหม่แต่ยงไม่พบคน

เมื่อเวลา 22.30 น.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขลางค์บรรพต นำโดย นางสาวดวงพร เกียรติดำรง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขลางค์บรรพต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำปาง และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ได้ออกตามหาตัวนายถนัด ธนสาร อายุ 62 ปี เป็นราษฎรบ้านหมู่ 2 ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังได้รับแจ้งว่านายถนัดได้เข้าไปหาของป่าตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ของวันที่ 30 สิงหาคม 2563 กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. ญาติผิดสังเกตเนื่องจากปกติจะไปหาของป่าแค่ 2-3 ชั่วโมงก็จะกลับมาแต่วันนี้เวลาได้ล่วงเลยมาถึงตอนเย็นซึ่งปกติแล้วนายถนัดฯ จะต้องไปทำงาน เป็นรปภ.ของบริษัทที่ตั้งอยู่ละแวกบ้านผาลาด แต่ก็ยังไม่กลับมาที่บ้านเพื่อไปทำงาน ญาติจึงออกเดินหาในละแวกป่าใกล้บ้านที่คาดว่านายถนัด  จะเดินหาหน่อไม้ แต่ก็ยังไม่พบจึงไปแจ้งความ และโทรประสานกู้ภัย

ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าเข้าค้นหาบริเวณดอยพระบาทฝั่งสถานีทวนสัญญาณสถานีโทรทัศน์ช่อง5และช่อง9 ตั้งแต่ 00.02 - 01.30 น. ตามเส้นทางที่คาดว่านายถนัดจะเดินหาหน่อไม้แต่ก็ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด จึงให้ยุติการค้นหา ในเวลา 1:30 น.

และในเช้าวันนี้ ( 31 ส.ค.) นายถนัดยังไม่กลับมาที่บ้านแต่อย่างใด ทางญาติไปแจ้งเรื่องที่ศาลากลางจังหวัดลำปาง และ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ระดมกำลังวางแผนและได้เข้าค้นหาอีกครั้งเมื่อเวลา 10.00 น. และเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น เจ้าหน้าที่ได้พบถุงหน่อไม้สภาพใหม่ จึงปูพรมค้นหาแบบเรียงหน้ากระดาน ขณะนี้กำลังค้นหา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้