กระแสไอ้ไข่ยังมีต่อเนื่อง วัดสุทธิจิตตารามปั้นรูปไอ้ไข่รวยได้ดั่งใจวัดสุทธิจิตตารามเพื่อให้ประชาชนเข้าชมและร่วมสร้างพระนอนองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

Last updated: 16 ก.ย. 2563  |  1820 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระแสไอ้ไข่ยังมีต่อเนื่อง วัดสุทธิจิตตารามปั้นรูปไอ้ไข่รวยได้ดั่งใจวัดสุทธิจิตตารามเพื่อให้ประชาชนเข้าชมและร่วมสร้างพระนอนองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

 

 

 

วันนี้ที่วัดสุทธิจิตตาราม บ้านวังฆ้อง ต.บ้านขอ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ชาวบ้านได้ทยอยมาขอพรหน้ารูปปั้นไอ้ไข่วัดสุทธิจิตตารามกันอยา่งต่อเนื่องหลังจากที่ทางวัดโดยพระราชปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดนางชี แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร รักษาการเจ้าอาวาสวัดวัดสุทธิจิตตาราม รองเจ้าคณะภาค 6 ได้ปั้นรูปไอ้ไข่ ขนาดสูงเท่าตัวจริงจำนวน 2 รูป มาประดิษฐานไว้บริเวณศาลาภายในวัด และได้ทำพิธีบวงสรวงเมื่อวานนี้ เพื่อให้ผู้ที่มีความศรัทธาในตัวของไอ้ไข่ ที่กำลังเป็นกระแสความเชื่อของประชาชนทั่วประเทศในขณะนี้



และจากกระแสดังกล่าวของรูปปั้นไอ้ไข่วัดเจดีย์ เกี่ยวกับเรื่องของลิขสิทธิ์ ทางพระราชปัญญาภรณ์ ได้ใหเข้อมูลว่า รูปปั้นไอ้ไข่ที่ทางวัดจัดทำขึ้นขณะนี้ ทางวัดจัดทำขึ้นเองโดยใช้ชื่อไอ้ไข่ ที่เหมือนกับกระแสเท่านั้น แต่เป็นไอ้ไข่รวยได้ดั่งใจวัดสุทธิจิตตาราม ไม่ใช่ไอ้ไข่วัดเจดีย์แต่อย่างใด ดังนั้นจึงไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์แต่อย่างใด



สำหรับการนำรูปปั้นไอ้ไข่รวยได้ดั่งใจวัดสุทธิจิตตาราม ที่ขึ้นนี้เพื่อให้ประชาชนที่มีความเชื่อในตัวไอ้ไข่และประชาชนทั่วไปที่อยากไปกราบไหว้ไอ้ไข่แต่เดินทางไปไม่ได้ ก็สามารถมาขอโชคลาภได้ตามความเชื่อ และเงินบริจาคเล็กๆน้อยๆที่ประชาชนมีจิตศรัทธามาถวายให้กับวัด ทางวัดก็จะได้นำมาสมทบทุนในการดำเนินงานด้านต่างๆ โดยเฉพาะขณะนี้ทางวัดกำลังก่อสร้างพระนอนขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนาแห่งใหม่ของอำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง ต่อไปในอนาคต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้