ผัวหึงเมียไปนั่งซดเหล้ากับญาติและเพื่อนบ้านไม่ยอมกลับ เดินกลับบ้านคว้ามีดกลับไปไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บระนาวเลือดกระจายกลางวงเหล้า

Last updated: 2 ต.ค. 2563  |  1047 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผัวหึงเมียไปนั่งซดเหล้ากับญาติและเพื่อนบ้านไม่ยอมกลับ เดินกลับบ้านคว้ามีดกลับไปไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บระนาวเลือดกระจายกลางวงเหล้า

สามีหึงเมียสาว หลังไปเมียไปกินเหล้ากับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน จนเพลิน สามีพยายามชวนกลับบ้านแต่ไม่ยอมกลับโมโหคว้ามีดดายหญ้าเข้าไปฟันเพื่อนบ้านที่นั่งดื่มด้วยกันบาดเจ็บหลายรายเลือดกระจายเต็มวงเหล้าก่อนหลบหนีตำรวจเร่งล่าตัว



เมื่อเวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไกรสร ไชยอินทร์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง และกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านเสด็จ เร่งเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่  274   หมู่ 1  บ้านหัวทุ่ง  ตำบลบ้านแลง  อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนถูกมีดฟันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

  เมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ด้านล่างมี โต๊ะนั่งดื่มสุรา  โดยพบว่าบริเวณพื้นบ้านมีเลือดกระจายเต็มพื้นบ้าน  และ พบผู้ บาดเจ็บ4ราย  รายแรก คือ  นายสวาท เป็นเครือ  อายุ 59 ปี  รายที่ 2 คือ นายธรณ์ ตามตรง  อายุ 58 ปี  เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ  รายที่ 3 คือ นางต่อย  เป็นเครือ อายุ  54 ปี   และ รายที่ 4 คือนางสาวนุ๊ก อายุ 30  ปี

   

จากการสอบถามนางสาวนุ๊กภรรยาของชายผู้ก่อเหตุ  ซึ่งได้หลบหนีไปทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้มานั่งดื่มสุราสังสรรค์กับเพื่อนบ้าน ที่บ้านหลังเกิดเหตุซึ่งอยู่ติดกัน ซึ่งทั้ง4คนก็เป็นญาติกัน สามีตนเอง  คือ นายธวัชชัย หรือ เค อายุ 35 ปี ได้เดินมาจากบ้านตนเอง แล้วเข้ามาพูดจาหาเรื่องและพยายามจะดึงตัวของตัวเองออกจากวงเหล้าให้กลับบ้าน แต่ตัวเองปฎิเสธเพราะกำลังพูดคุยกับญาติจึงยังไม่กลับ ขณะที่ญาติๆก็บอกว่าให้ดื่มต่อเถอะ ทำให้สามีเกิดหน้าแตก และไม่พอใจ จึงพยายามดึงลากตัวเองและผลักตัวเองล้มลง ก่อนจะเดินกลับไปที่บ้านและไปหยิบมีดดายหญ้า ยาวประมาณ  1 ฟุต จากที่บ้าน เดินตรงเข้ามากลางวงเหล้า ช่วงแรก จะพยายามเข้าทำร้ายตนเอง แต่เพื่อนบ้านและญาติ ที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน  ห้ามปรามไว้ ก่อนที่นายเค จะใช้มีดดายหญ้าไล่ฟัน ทุกคนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันจนได้รับบาดเจ็บ4รายดังกล่าว ซึ่ง บางรายโดนมีดฟันที่หัว มีบาดแผลลึก บางคนโดนมีดฟันแขน  บางคนโดนฟันขา จนเลือดสาดเต็มพื้นบ้าน จากนั้นนายเคก็ได้ขับรถมอเตอรไซด์  Honda Wave สีแดงดำ หลบหนีออกนอกหมู่บ้านไป 

 

ลุงสวาท หนึ่งในผู้บาดเจ็บเล่าว่าทุกคนที่นั่งกินเหล้าร่วมวงก็เป็นญาติและเพื่อนบ้านกันทั้งนั้น ตนเองก็เป็นญาติ นายเคมาตามเมีย ซึ่งก็มาทีหลังมานั่งร่วมวงได้ไม่นาน ตนเองและคนอื่นๆก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกญาติๆกันทั้งนั้น แต่นายเคก็ไม่พอใจเพราะเห็ฯมีผู้ชายนั่งร่วมวงด้วย ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่านายเคจะโมโหหรือหึงหวงเมียขนาดนั้น เมื่อกลับมาอีกครั้งหลังเมียไม่ยอมไปด้วยก็นำมีดเข้ามาไล่ฟันทันที โดยที่ทุกคนก็ไม่ได้ตั้งตัว

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้ช่วยทำแผล ปฐมพยาบาล ผู้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย  ชาย  2 หญิง 2 ราย  ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง  ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ ได้วิทยุให้เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้