คนร้ายขี่ จยย ฉกไอแพดจากป้าวัย 57 ปีขณะนั่งดื่มกาแฟหน้าร้าน คาดคนร้ายเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุชิง จยย ขโมยเงินที่ชุมชนกอกชุม

Last updated: 11 ต.ค. 2563  |  1142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนร้ายขี่ จยย ฉกไอแพดจากป้าวัย 57 ปีขณะนั่งดื่มกาแฟหน้าร้าน คาดคนร้ายเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุชิง จยย ขโมยเงินที่ชุมชนกอกชุม

 

วันนี้ (11 ต.ค.) พ.ต.ท.รัตนเดช พิรุณสาร สวป.สภ.เขลางค์นคร  นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  และ ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบบริเวณ ที่บ้านเลขที่77  ชุมชนศรีชุมป่าไผ่   ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากนางสาวชโลธร  จันทร์ตุ่น  อายุ  57 ปี   อยู่บ้านเลขที่16  หมู่11  ต.ศรีดอนมูล  อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เป็นเจ้าของร้านวดแผนโบราณ ตั้งอยู่ในชุมชนศรีชุมป่าไผ่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง  ได้ทำแผลผู้ได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนางสาวสโรชา  ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ หลังจากต่นมาวันนี้ ระหว่างที่ตนเองนั่งดื่มกาแฟอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน  หน้าร้านนวดแผนโบราณซึ่งเป็นร้านของตนเอง ปรากฏว่าช่วงนั้น มีชายลักษณะผอมสูงอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง  ขับมอเตอร์ไซค์  สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่บริเวณหน้าม้านั่งที่ตนเองนั่งอยู่ ซึ่งตนเองคิดว่าคนร้ายจะมาถามอะไรก็มองหน้าแต่อยู่ๆก็คว้าเอาไอแพดของตนเองไป ตนเองก็บอกว่าเอาไอแพดไปทำไมก่อนที่จะลุกขึ้นวิ่งตามโดยได้ดึงแบะรถคนร้ายแต่คนร้ายได้เร่งเครื่องและเหงั่ยงจนตนเองล้มลง หัวฟาดกับพื้นซีเมนต์จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตก



ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน และ ทางสารวัตรปราบปราม สภ.เขลางค์นคร ตำรวจชุดสืบสวน  ได้ทำการ ตรวจสอบ กล้องวงจรปิด  พบว่า คนร้าย ขับรถ จยย หลบหนี ผ่านชุมชนศรีชุมป่าไผ่ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้กระจายกำลังลงพื้นที่เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเร่งทำการสอบสวน เพื่อเร่งล่าตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบรูปพรรณคนร้าย คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุชิงรถ จยย และขโทยเงิย ของชาวบ้านกอกชุม เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังจับตัวไม่ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...https://www.newslampang.com/content/6608

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้