รวบทันควันหัวขโมยงัดร้านของชำได้ฟักสดที่ตัดเป็นชิ้นสำหรับทำแกงจืดไป1ถุง

Last updated: 26 ต.ค. 2563  |  800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวบทันควันหัวขโมยงัดร้านของชำได้ฟักสดที่ตัดเป็นชิ้นสำหรับทำแกงจืดไป1ถุง

เช้ามืดวันนี้ ( 26 ต.ค.) ร.ต.อ.พอผล เครือสายใจ รองสารวัตรปราบปราม สภ.เขลางค์นคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  เดินทางไปตรวจสอบบริเวณ ร้านขายของชำกลางหมู่บ้าน  หลังรับแจ้งจากลูกบ้าน  คือนางบัณฑิตา  อายุ 53 ปี เจ้าของร้านขายของชำในชุมชนศรีชุมป่าไผ่ หลัง จาก ได้โทรศัพท์ แจ้งกับผู้นำชุมชนว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาขโมยของในร้านขายของชำของตนเอง

           หลังจากนั้นจึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ทำควัน ขณะที่ยังอยู่ภายในร้านขายของชำ ส่วนคนร้าย ที่ก่อเหตุ  ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเพื่อนบ้านในชุมชน  คือนายมงคล  อายุ 40 ปี

           จากการ สอบถามนางบัณฑิตา เจ้าของร้านขายของชำ  บอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตนกับลูกสาว นอนหลับ อยู่ภายในบ้านกันเพียงสองคน โดยบริเวณหน้าบ้าน  เปิดเป็นร้านขายของชำ ปรากฏว่าช่วงเช้ามึด ได้ยินเสียงหมาเห่า และได้ยินเสียงคนปีน สังกะสี ข้างบ้านเข้ามาในร้านขายของชำ  และ ลูกสาวได้ เปิดกล้องวงจรปิดจากโทรศัพท์มือถือดู พบว่ามีผู้ชายบุกเข้ามาในร้านขายของชำและกำลังรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน จึงแจ้งผู้นำชุมชนทราบ ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาถึงและจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ ในตัวผู้ก่อเหตุ พบว่ามี ฟักสดที่ตัดเป็นชิ้นสำหรับทำแกงจืด1ถุง อยู่ในมือของผู้ก่อเหตุ

   ส่วนนายมงคล  คนร้ายที่ก่อเหตุอ้างว่า  เหตุที่ปีนเข้ามาในร้านเพื่อจะเข้ามาขอซื้อเหล้ากินเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ควบคุมตัวคนร้ายรายนี้ไป ดำเนินคดีที่โรงพัก สภ.เขลางค์นครลำปางต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้