เจ้าของรถสุดทนหลังนำรถไปติดตั้งเครื่องเสียง แต่รถหาย เจ้าของร้านไม่ยอมส่งคืน ล่าสุดเจ้าของตามหา15คัน เดินหน้าร้อง ผกก สส ภ จว ลป ตามล่าตัวแล้ว

Last updated: 27 ต.ค. 2563  |  1938 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าของรถสุดทนหลังนำรถไปติดตั้งเครื่องเสียง แต่รถหาย เจ้าของร้านไม่ยอมส่งคืน ล่าสุดเจ้าของตามหา15คัน เดินหน้าร้อง ผกก สส ภ จว ลป ตามล่าตัวแล้ว

ที่ สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าของรถยนต์ที่สูยหายจาก กรณีที่นำรถไปติดตั้งเครื่องเสียง กับนายกฤต หรือ นายศุภกฤต ผ่องภักดิ์ ซึ่งเปิดเพจ ชื่อ “ลัคกี้อินดี้ซาว์ด” และ “ธวัชชัย คาร์ออดิโอ” โพสต์เชิญชวนให้ผู้สนใจติดตั้งเครื่องเสียงราคาถูก จนมีผู้สนใจตกลงสั่งซื้อ โอนเงินให้และส่งมอบรถให้นายกฤต เพื่อนำไปติดตั้งเครื่องเสียง แต่เมื่อถึงเวลาส่งคืนรถกลับบ่ายเบี่ยงและเลื่อนนัดส่งรถคืนลูกค้ามาโดยตลอด แม้ลูกค้าจะปฎิเสธการติดตั้งเครื่องเสียและขอให้ส่งรถคืนและพยายามติดตามทวงถาม แต่นายกฤตก็มีข้ออ้างทุกครั้งและไม่ยอมส่งรถคืน จนกระท่ังลูกค้าบางรายพบว่ารถของตัวเองถูกนำไปจำนำกับนายทุน และบางรายมีการพบรูปรถของตัวเองโฆษณาอยู่ในเพจรถหลุดจำนำ ทำให้ผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์ตาม สภ.ต่างๆเรื่องมาตลอดเกือบสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และวันนี้มีผู้เสียหายอีก 4 ราย ซึ่งบางรายเคยมาลงบันทึกประจำวันไว้แล้วแต่ยังให้โอกาสนายกฤตนำรถมาส่งคืนในวันนี้ แต่สุดท้ายเมื่อนายกฤตได้ติดต่อมาผ่านทางแซทเฟสบุ้คชื่อ “ธวัชชัย คาร์ออดิโอ” ก็ยังคงบ่ายเบี่ยงและไม่ยอมนำรถมาคืนเช่นเดิม เจ้าของรถจึงได้ตัดสินใจ แจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ในข้อหาฉ้อโกงแล้ว

หลังจากนั้นในช่วงเย็นวันนี้ตัวแทนของผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ช่วยติดตามหาตัวนายกฤต ผ่องภักดิ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมให้ตรวจสอบกรณีรถของผู้เสียหายบางคนถูกนำมาจอดไว้ในสถานีตำรวจ และขอให้ช่วยสืบหาแหล่งรับซื้อรถที่นายกฤตได้นำรถของลูกค้าซึ่งนำไปติดตั้งเครื่องเสียง ไปจำนำกับนายทุน เพื่อจะได้ติดตามนำรถกลับคืนมาให้กับผู้เสียหาย ซึ่งล่าสุดที่ได้แจ้งเข้ามายังกลุ่มแล้วมีทั้งหมด 14 คัน

ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้รับเรื่องพร้อมรับปากว่าจะเร่งดำเนินการสอบสวนในกรณีที่มีการร้องขอให้ตรวจสอบกรณีที่รถของผู้เสียหายบางคนถูกนำมาจอดไว้ใน สถานีตำรวจ และ จะเร่งสืบสวนหาแหล่งกบดานของนายกฤตและสืบสวนหาแหล่งนายทุนที่อาจจะมีการรับซื้อรถจากนายกฤตโดยเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง

ฝากถึงผู้ที่ได้รับฝากรถหรือรับจำนำรถหมายเลขตามภาพที่ปรากฎ(ด้านล่างนี้) หรือประชาชนที่พบเห็นว่ารถถูกใช้อยู่พื้นที่ไหน ขอให้แจ้งแบะแสหรือติดต่อที่ คุณเอก ผู้ประสานงานกลุ่มเจ้าของรถที่กำลังติดตามหารถอยู่ในขณะนี้ โดยด่วน ที่ ID LINE 0841173032 หรือ โทร. 08-4117-3032



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้