นายอำเภอเกาะคานำทีมปลัด อส.เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายพบยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด ก่อนที่ผู้ต้องหาจะหลบหนีไปซ่อนในไร่มันสปะหลังก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

Last updated: 28 ต.ค. 2563  |  798 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายอำเภอเกาะคานำทีมปลัด อส.เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายพบยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด ก่อนที่ผู้ต้องหาจะหลบหนีไปซ่อนในไร่มันสปะหลังก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

วานนี้ นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเกาะคา เจ้าพนักงาน ป.ป ส.พร้อมด้วย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิก อส. กองร้อย อส.เกาะคาที่3  เข้าตรวจค้นที่บ้านของนายบรรจง เทพจักร์ อายุ34ปี บ้านมะกอกนาบัว เลขที่ 441/1 ม.1 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังมีพลเมืองดีแจ้งว่าที่บ้านหลังดังกล่าวจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุ่มเสพยาเสพติด ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้า-ออก ในยามค่ำคืนเป็นประจำ ทั้งยังสร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนบ้านใกล้เคียงเป็นอย่างมาก และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อันอาจะก่อให้เกิดเหตุอันตรายแก่ผู้อื่นหรือสังคม จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบในวันนี้

เมื่อไปถึงบ้าน นายบรรจงเห็นเจ้าหน้าที่เข้าไปจึงรีบวิ่งหลบหนีออกจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปในบ้านและได้แสดงตัวต่อนางสุบิน เทพจักร์ มารดาของนายบรรจง อายุ 68ปี ซึ่งอยู่ในบ้านกับหลาน จึงขอเข้าตรวจค้น นางสุบิน ได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นทั่วบริเวณบ้าน ได้ตรวจพบยาเสพติกยาบ้า จำนวน 10,655 เม็ด และยาไอซ์ อีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมด ประกอบด้วย ยาบ้า 5 มัดๆละ 2,000 เม็ด และ อีก 646 เม็ด และยาบ้าชนิดแบนสีเขียว 9 เม็ด รวม 10,655 เม็ด ยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวนหนึ่ง อุปกรณืการเสพ โทรศัพท์ นำไปตรวจสอบ พร้อมให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวนายบรรจง มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้(27 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวนายบรรจง ได้แล้ว หลังเข้าไปหลบซ่อนตัวในไร่มันสำปะหลังของญาติ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผล พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท แมทแอมเฟตามมีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1โดยผิดกฎหมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้