19 คัน ยังหาไม่พบ นำรถติดตั้งเครื่องเสียง รถหาย รอไม่ได้แล้ว เหยื่อหลายจังหวัดนัดรวมตัวร้อง ผบช.ภ.5

Last updated: 4 พ.ย. 2563  |  8737 จำนวนผู้เข้าชม  | 

19 คัน ยังหาไม่พบ นำรถติดตั้งเครื่องเสียง รถหาย รอไม่ได้แล้ว เหยื่อหลายจังหวัดนัดรวมตัวร้อง ผบช.ภ.5

กลุ่มผู้เสียหาย จากหลายจังหวัดในภาคเหนือ เตรียมเดินหน้าร้องผุ้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ให้ช่วยเหลือ หลังนำรถยนต์ไปติดตั้งเครื่องเสียง กับนายศุภกฤต ผ่องภักดิ์ ที่ได้โฆษณาจำหน่ายเครื่องเสียงในราคาโปรโมชั่นถูกกว่าท้องตลาด ผ่านทางเฟสบุ๊ค ชื่อ“ลัคกี้อินดี้ซาวด์” และ “ธวัชชัย คาร์ออดิโอ” ทำให้กลุ่มผู้เสียหายสนใจและตกลงสั่งซื้อเครื่องเสียง โดยได้มีการโอนเงินค่าเครื่องเสียงให้ก่อน จากนั้นจึนำรถส่งมอบให้นายศุภกฤต เพื่อนำติดตั้งเครื่องเสียง แต่เมื่อครบกำหนด นายศุภกฤตไม่ได้นำรถส่งคืน ผู้เสียหายได้พยายามติดตามทวงถาม และขอยกเลิกการติดตั้งเครื่องเสียง และขอให้นายศุกฤต จ่ายเงินคืนพร้อมส่งมอบรถคืน แต่นายศุภกฤต  ไม่คืนเงิน และ ไม่ยอมส่งมอบรถคืน และพยายามบ่ายเบี่ยงและเลื่อนนัดส่งมอบรถคืนมาโดยตลอด ทำให้ผู้เสียหายต้อง ไปร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ในข้อหาฉ้อโกง และ ยักยอกทรัพย์ พร้อมได้แจ้งความรถหายไปแล้ว พร้อมทั้งได้ทำหนังสือถึง ผกก.สส.ภ.จว.ลป. เพื่อตรวจสอบและเร่งให้เจ้าหน้าที่ติดตามหารถของผู้เสียหายรายอื่นๆ แม้ผู้เสียหายจะเคยแจ้งแบะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบความเคลื่อนไหวต่างๆ แต่จนถึงขณะนี้เรื่องทั้งหมดยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ล่าสุดผู้เสียหายพบว่ารถยนต์ของผู้เสียหายหลายรายถูกนำไปขายต่อในตลาดมืด ผ่านทางเฟสบุ๊ค “รถหลุดจำนำ” ซึ่งทำให้ผู้เสียหายทั้งหมดเริ่มมีความวิตกกังวลว่ารถของตนเองจะถูกนำไปจำหน่ายทั้งหมด จึงเตรียมนัดหมายรวมตัวเพื่อร้องขอให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5ได้ช่วยเหลือต่อไป

สำหรับรถยนต์ของผู้เสียหายที่ยังตามหาไม่พบในขณะนี้มีทั้งสิ้น 19 คัน หากผู้ใดพบเห็นรถ ยี่ห้อ ทะเบียน ลักษณะตามภาพที่ปรากฎด้านล่าง ช่วยแจ้งมายังกลุ่มผู้เสียหายที่หมายเลขโทรศัพท์/ไลน์  08-4117-3032

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้