เปิดแล้วงานลำปางเซรามิกซ์แฟร์ ครั้งที่33 ระหว่างวันที่1-13 ธันวาคม

Last updated: 1 ธ.ค. 2563  |  1256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดแล้วงานลำปางเซรามิกซ์แฟร์ ครั้งที่33 ระหว่างวันที่1-13 ธันวาคม

วันนี้ ที่บริเวณ ลานเอนกประสงค์หน้าห้างไทวัสดุ สาขาลำปาง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้เป็นประธานเปิดงานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-13 ธันวาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond the New Normal Environment หรือ สภาพแวดล้อมใหม่ภายหลังวิกฤติ COVID-19 โดยมีนายต่อศักดิ์  ประคำทอง นายกสมาคมเครื่องปั้นดินเผาจังหวัดลำปาง กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยว ประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าเซรามิกโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิต และ ตัวแทนผู้ผลิต ซึ่งเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลายประโยชน์ในการนำไปใช้งาน และจำหน่ายยังแหล่งอื่นต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด เพิ่มช่องทางการตลาดของสินค้าต่างๆของท้องถิ่น และสินค้าที่ผลิตในจังหวัดลำปาง ให้มีแหล่งจำหน่ายเพิ่มรายได้แก่ชุมชน โดยเฉพาะสินค้าเซรามิกบางรายการจะไม่สามารถซื้อที่อื่นได้นอกจากในงานนี้เท่านั้น เนื่องจากสินค้าผลิตเฉพาะส่งออกจำหน่ายต่างประเทศเท่านนั้น ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสดีของผู้ที่ชื่นชอบเซรามิก ที่จะได้เลือกซื้อสินค้าดี มีคุณภาพในราคาโรงงานที่งานนี้



      สำหรับภายในงานมีบูธจำหน่ายสินค้าเซรามิกและบูธจำหน่ายสินค้า จำนวนกว่า 120 บูธ พร้อมทั้งยังมีนิทรรศการสาธิตขึ้นรูปเซรามิก และในภาคค่ำ จะมีกิจกรรมบนเวทีเพื่อสร้างความบันเทิง โดยจะมีศิลปินสลับสับเปลี่ยนกันมาให้ความสนุกทุกคืนตลอดทั้ง 13 วัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้