ม.ราชภัฏลำปางรวมพลังแปรอักษรเลข๙ น้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่๙ เนื่องในวันชาติ วันพ่อแห่งชาติ

Last updated: 2 ธ.ค. 2563  |  1409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม.ราชภัฏลำปางรวมพลังแปรอักษรเลข๙ น้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่๙ เนื่องในวันชาติ วันพ่อแห่งชาติ

เมื่อเวลา 17.30 น. นี้ ที่สนามกีฬากลางภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง องค์การบริหารนักศึกษา และ นักศึกษาจิตอาสา รวม 796 คน ซึ่งศึกษาอยู่ในคณะต่างๆ ได้ทยอยเดินทางเข้าสู่สนามกีฬา โดยมีการจัดจุดตรวจและคัดกรองเพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 มีการแจกเจลแอลกอฮอล์ และ วัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย ก่อนที่ทุกคนจะเดินเข้าสู่ภายในสนามหญ้า จากนั้นทางทีมงานซึ่งเป็นแกนนำนักศึกษาได้พาทุกคนเดินเข้าไปยืนตามจุดที่ได้กำหนดไว้ ซึ่งเป็นเลข๙ไทย และมีป้ายชื่อมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางวางอยู่ด้านหน้าและมีนักศึกษายืนล้อมรอบ และมี วงกลมสองวงอยู่ด้านข้าง ในการจัดกิจกรรมแปรตัวอักษรราชภัฏร่วมใจ น้อมสำนักในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 ที่จะมาถึง




หลังจากยืนเข้าที่ทั้งหมดแล้ว รศ.ดร.กิตติศักดิ์  สมุทธารักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ ได้เดินเข้าไปอยู่ตรงกลาง ก่อนจะร่วมกันร้องเพลงชาติในเวลา 18.00 น. และหลังจากนั้น อธิการบดี ได้เริ่มจุดเทียนเล่มแรก ส่งต่อให้คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และส่งต่อให้กับนักศึกษาจุดส่งต่อกันเป็นทอดๆ จนครบทุกคน ทำให้ภาพเลข๙ไทยสว่างไสวด้วยแสงเทียนอย่างสวยงาม ก่อนที่ทุกคนจะยืนสงบนิ่งพร้อมกับร่วมกันร้องเพลงต้นไม้ของพ่อ เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้