กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตหนุ่มพ่อค้าขายของออนไลน์ ก่อเหตุรมควัน หวังฆ่าตัวตายคาบ้านพัก

Last updated: 30 ธ.ค. 2563  |  770 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตหนุ่มพ่อค้าขายของออนไลน์ ก่อเหตุรมควัน หวังฆ่าตัวตายคาบ้านพัก

วันนี้ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่  เข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วยรายหนึ่ง หลังจากรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนกำลังใช้เตาอั้งโล่จุดไฟรมควันพยายามฆ่าตัวตาย  ที่บ้านเลขที่ 136/11  หมู่บ้านเอื้ออาทร ชุมชนประตูม้า ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง 

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณซอย 12  บริเวณบ้านชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนพบผู้ป่วยชาย คือ นาย ภาณุพงศ์ ( ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี  มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายของออนไลน์ อยู่ถนนสามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต  กรุงเทพมหานคร นอนสลบไม่รู้สึกตัวอยู่ บริเวณพื้นห้องนอน โดยเจ้าหน้าที่รีบทำการ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวใส่รถกู้ชีพแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วนทันที สอบถามเพื่อนบ้าน คือ นายอัมรินทร์ จิตแหลม อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่บุกเข้าไปช่วยเหลือ บอกว่าก่อนเกิดเหตุมีญาติของชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ มาแจ้งว่าขอให้ไปช่วยดูชายคนนี้หน่อย เพราะว่าช่วงก่อนหน้านี้ได้คุยโทรศัพท์กันและหลังจากนั้นชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ  ก่อนจะวางหูโทรศัพท์ไป และ บอกว่ากำลังจะฆ่าตัวตาย  และหลังจากนั้นญาติ พยายามโทร ก็โทรไม่ติด จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน


          หลังได้รับโทรศัพท์เพื่อนบ้านคนดังกล่าวก็เข้าไปงัดประตูบ้าน ขึ้นไปดูบนบ้านปรากฏว่าได้กลิ่นควันไฟ ล่องลอยมา เป็นจำนวนมาก  จากนั้นจึงเปิดประตูและเปิดหน้าต่างบ้านหลังดังกล่าวทั้งหมดเพื่อระบายควันออกมา  และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว                 

          ส่วนสาเหตุ การรมควันพยามยามฆ่าตัวตาย   คาดว่าน่าจะมีปัญหากับพ่อหรือญาติ ซึ่งอาจจะเป็นเหตุให้น้อยใจ ทำให้ชายคนดังกล่าวปิดประตูบ้าน ปิดหน้าต่าง ทุกบาน แล้วใช้เตาอั้งโล่จุดไฟรมควัน พยายามฆ่าตัวตาย

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้