วงจรปิดจับภาพ หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เข้าเติมน้ำมัน 110 บาท ก่อนซิ่งรถหนี ใครรู้จักแจ้ง สภ.เขลางค์

Last updated: 2 ม.ค. 2564  |  1549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เข้าเติมน้ำมัน 110 บาท ก่อนซิ่งรถหนี ใครรู้จักแจ้ง สภ.เขลางค์

      เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ลําปาง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณปั๊มน้ำมันถาวรชัยลำปาง ใกล้สี่แยกภาคเหนือ ตำบล ชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากพนักงานเติมน้ำมัน ในปั้มน้ำมันว่า เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.) เวลาประมาณ 09.40 น.  ขณะที่พนักงานกำลังให้บริการเติมน้ำมันให้กับลูกค้าซึ่ง เป็นรถจักรยานยนต์ Yamaha R15 เป็นรถจักรยานยนต์กึ่งบิกไบค์  คันหนึ่งเข้ามาจอดเติมน้ำมัน ชนิด เบนซิล 95 ภายในปั๊มน้ำมัน โดยลูกค้าได้เติมน้ำมัน เป็นจำนวนเงิน 110 บาท  หลังจากเติมเสร็จแล้วพนักงานกำลังเก็บหัวจ่ายและจะเดินไปขอเก็บเงินค่าน้ำมัน ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวที่ขับบิ๊กไบค์มานั้นบอกว่าไม่มีเงิน พนักงานบอกว่าถ้าหากไม่มีเงิน ก็ให้นำบัตรประชาชนหรือให้นำทรัพย์สินอะไรก็ได้วางประกันไว้ก่อน และหากมีเงินค่อยมาเอาไป  แต่ระหว่างพนักงานแคชเชียร์และเด็กปั๊มและพนักงานที่เติมน้ำมันกำลังพูดคุยอยู่นั้น ชายคนดังกล่าว ก็ได้สตารท์รถแล้วขับรถจักรยานยนต์ออกจากปั๊มน้ำมันทันที  ซึ่งกล้องวงจรปิดของปั้มสามารถจับภาพไว้ได้ โดยชายที่ก่อเหตุมีลักษณะอ้วน หัวเกรียน อายุประมาณ 25 ถึง 30 ปี  ขับมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Yamaha R15 (หมายเลขทะเบียนขอไม่แจ้ง)   ขับรถหลบหนีไป ตามถนนสายพหลโยธิน  สายลำปาง-ตาก


   อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุแล้วทางพนักงานปั๊มน้ำมัน ก็ยังรอว่าชายคนดังกล่าวจะนำเงินเข้ามาจ่าย เพราะเห็นว่าเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่สุดท้ายผ่านไปก็ยังไร้วี่แวว  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับตรวจสอบรูปพรรณของผู้ก่อเหตุจากภาพวงจรปิดดังกล่าวแล้ว


    ล่าสุดทางปั้ม ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และอยากให้ตามคนที่เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินตามภาพที่กล้องจับภาพไว้ได้  นำเงิน จำนวน  110 บาท มาคืนให้กับเด็กปั๊มเพราะว่าหากไม่ได้เงินคืน เด็กปั๊มจะต้องหาเงินไปชดใช้ คืนกับทางปั๊มน้ำมัน เนื่องจากเด็กปั้ม บางคนทำงานได้ค่าจ้างรายวันเพียงวันละ 300 บาทเท่านั้น แต่จะต้องมารับผิดชอบ ค่าน้ำมันดังกล่าว อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุ ให้มีจิตสำนึกและเข้ามาจ่ายเงินคืนด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้