สลด หนุ่มกาฬสินขับบรรทุกนำถังใส่อาหารวัวมาส่งลูกค้าลำปาง ใช้เครนยกถังลงจากรถ เครนดันไปแตะสายไฟแรงสูง ไฟดูดดับคาที่ พลเมืองดีเข้าช่วยถูกไฟดูดเจ็บอีก1

Last updated: 16 ม.ค. 2564  |  2437 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สลด หนุ่มกาฬสินขับบรรทุกนำถังใส่อาหารวัวมาส่งลูกค้าลำปาง ใช้เครนยกถังลงจากรถ เครนดันไปแตะสายไฟแรงสูง ไฟดูดดับคาที่ พลเมืองดีเข้าช่วยถูกไฟดูดเจ็บอีก1

วันนี้ (16 มกราคม 2564) รถกู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีลำปาง ได้รับเข้าไปรับตัวผู้บาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ที่ถูกไฟดูดได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านทราย ตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือนายนที  อายุ 49 ปี ชาวกรุงเทพ  นอนเสียชีวิต สภาพศพไหม้เกรียมอยู่ข้างรถบรรทุก 6 ล้อหมายเลขทะเบียน 70- 1301 กาฬสินธ์ ซึ่งรถบรรทุกดังกล่าวขนไซโลที่เก็บอาหารวัว  โดยบริเวณหลังรถยังพบว่าอยูระหว่างที่เครนซึ่งเป็นกรวยเหล็กขนาดใหญ่ ใช้สำหรับยกอุปกรณ์ใส่อาหารให้วัว  ยกสูงประมาณ 4 เมตร ติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงด้านบนเสาไฟฟ้า โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องให้อยู่ไกลจากรถ  เพราะยังมีกระแสไฟรั่ว ลงมาที่บริเวณตัวรถอยู่


   จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย  คือ นางมะลิ อายุ 49 ปี  บอกว่าตนเองเดินทางมากับสามี จาก จ.กาฬสิน จะนำอุปกรณ์ให้อาหารวัว ซึ่งเป็น ถังเหล็ก จำนวน 6 ถัง มาส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดลำปาง  ในหมู่บ้านทราย  ตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง แต่ด้วยถนนในหมู่บ้านแคบ สามีจึงขับรถมาจอดยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน   และ ใช้เครนยกถังเหล็กที่ใส่อาหารวัวเพื่อจะนำลงจากรถ แต่ปรากฏว่าช่วงที่ใช้เครนยก ส่วนปลายของเครนที่ยกขึ้นนั้นไปแตะกับสายไฟฟ้าแรงสูงบนเสาไฟฟ้าที่อยู่ริมถนน   ทำให้ไฟฟ้ารั่วแล้วช็อตสามีตัวเองเสียชีวิตคาที่ทันที    จากนั้นมีชาวบ้านที่เป็นพลเมืองดี อยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์ คือ นายไกรภพ ธรรมสิทธิ์ อายุ 26 ปี  ได้เข้ามาช่วยเหลือปรากฏว่าถูกไฟดูด ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหลัง อีก1คน จากนั้น ทางรถกู้ชีพโรงพยาบาลค่าย ได้เดินทางมาถึงจึงได้รับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้