รถบรรทุกนมพลิกคว่ำนมเทกระจาดเกลื่อนถนนต้องใช้เจ้าหน้าที่เก็บล้างถนนหลายชั่วโมง

Last updated: 22 ม.ค. 2564  |  977 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถบรรทุกนมพลิกคว่ำนมเทกระจาดเกลื่อนถนนต้องใช้เจ้าหน้าที่เก็บล้างถนนหลายชั่วโมง

         

         ได้เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนพหลโยธินขาขึ้น ตาก-ลำปาง โดยมีรถบรรทุกสิบล้อซึ่งบรรทุกนมเปรี้ยวยี่ห้อดัง ทะเบียน 70 - 1293 จังหวัดสระบุรี เสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้นมจำนวนหลายพันขวด พร้อมลัง เทกระจาดตกลงจากรถกระจายเกลื่อนถนน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินลำปาง  ตำรวจทางหลวงเถิน  และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองล้อมแรด  จนท.แขวงการทาง เถินลำปาง พร้อมกับพลเมืองดี  ต่างช่วยกันเก็บกวาดทำความสะอาดและเก็บขวดนมเปรี้ยวทั้งหมด ออกจากพื้นที่ถนน   ใช้เวลายาวนาน หลายชั่วโมงกว่าจะเก็บขวดนมหลายพันขวด ที่ตกกระจายเกลื่อนบนถนนออกมาได้หมด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เวลา 21.30 น. และเก็บล้างถนนเสร็จประมาณ 02.00 น.


          จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้นำรถน้ำของ เทศบาล ต.ล้อมแรด  เทศบาล ต.เถินบุรี มาทำการฉีดล้างถนน ล้างคราบ  น้ำนมซึ่งมีทั้งทั้งนมเปรี้ยว นมหวาน นมจืด จำนวนมากออกจากถนน เนื่องจากเกรงจะเกิดอุบัติเหตุเพราะน้ำนมที่กระจายบนพื้นถนนจะทำให้ถนนลื่น หลังจากล้างถนนเสร็จจึงเปิดการจราจรได้ตามปกติ โดยมีรถบรรทุกสินค้าและทั่วไปจอดรถ ณ จุดเกิดเหตุจำนวนมาก


  จากการสอบถามคนขับรถเป็นชายรายหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี บอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถบรรทุกนม มาจาก จ.สระบุรี จะนำไปส่ง ที่  จ.เชียงใหม่ ขณะขับมา อยู่ดีๆรถเกิดเสียหลัก หลังจากนั้นควบคุมรถไม่อยู่  จนรถพลิกคว่ำ ทำให้นมเปรี้ยวจำนวนมากพร้อมกับลังพลาสติกที่อยู่บริเวณด้านหลังรถ หล่นลงมาจากห้องเย็นด้านหลังรถ ที่เป็นห้องปรับอุณหภูมิ และ รถก็พลิกคว่ำทำให้นมและลังพลาสติก ตกลงมา กระจายเกลื่อน บนถนนดังกล่าว 

ขอบคุณภาพจาก ... หนุ่มดรีม วงศ์ยศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้