ตำรวจเร่งตามล่าผู้ต้องหาตัดกำไรEMโยนทิ้งท่อระบายน้ำ-กล้องวงจรปิดจับภาพได้

Last updated: 25 ม.ค. 2564  |  751 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจเร่งตามล่าผู้ต้องหาตัดกำไรEMโยนทิ้งท่อระบายน้ำ-กล้องวงจรปิดจับภาพได้

     พ.ต.ต.ธานี ตันจันทร์กูล  สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองลำปาง นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจ  สภ.เมืองลำปาง นำโดย ร.ต.อ.อำนาจ สายเครือปัน  รองสารวัตรปราบปราม  ร่วมกันเข้าตรวจสอบบริเวณท่อระบายน้ำทิ้งริมถนนตัดใหม่  ใกล้กับสี่แยกสะพานท่ามะโอ ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากเจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ แห่งหนึ่ง ว่า พบคนนำกำไลข้อเท้าหรือ EM อิเล็กทรอนิกส์ gps มาทิ้ง บริเวณ ซอย ข้างๆ อาคารพาณิชย์ ริมถนนตัดใหม่  โดยจุดที่พบนั้นเป็นตะแกรงท่อระบายน้ำ  ซอยข้างถนนดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจึงได้ตรวจสอบ พบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ และยังพบ กำไรEM ที่ถูกตัดสายรัดแล้วทิ้งไว้ จำนวน 1 ชิ้น 


           จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่ามี ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ถึง 30 ปี  ขับรถมอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy สีแดง ขับมาจอด ใกล้กับตระแกรงท่อระบายน้ำ แล้วนำกำไล พร้อมมีดมาโดนทิ้งไว้   โดย คนก่อเหตุ  พยายามจะทิ้งลงไปในตะแกรงท่อระบายน้ำ แต่กำไล และมีด ตกอยู่บริเวณใกล้ตะแกรง เหล็กดังกล่าว      


            อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจสอบแล้ว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังศาลแขวงลำปาง  เพื่อให้ทำการตรวจสอบ  เลขที่  code  ของกำไรEM ว่าเป็นของผู้ต้องหารายใด ที่ ได้รับการประกันตัวไป และได้ทำการตัดกำไลมาทิ้งบริเวณดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. ลำปาง จะได้เร่งตามหาเจ้าของกำไรข้อมือ EM ดังกล่าว  เพื่อนำตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้