นักเรียนหญิงผวา!!! หนุ่มโรคจิตใช้มือถือย่องส่องใต้ประตูห้องน้ำหญิงในสวนสาธารณะห้าแยก

Last updated: 10 มี.ค. 2564  |  1036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักเรียนหญิงผวา!!! หนุ่มโรคจิตใช้มือถือย่องส่องใต้ประตูห้องน้ำหญิงในสวนสาธารณะห้าแยก

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้ (ที่ 10 มีนาคม 2564)  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. เมืองลำปาง พร้อมอาจารย์ของโรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านเชียงราย) เทศบาลนครลำปาง ได้เข้าตรวจสอบบริเวณห้องน้ำสาธารณะ  ซึ่งตั้งอยู่ข้างโรงเรียนเทศบาล 4  ใกล้กับสวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา  หลังรับแจ้งจากเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนดังกล่าวว่ามีชายอายุประมาณ 30 ปี แอบเข้ามาบริเวณห้องน้ำสาธารณะซึ่งเป็นห้องน้ำหญิง ติดกับโรงเรียนเทศบาล 4  โดยกลุ่มเด็กนักเรียนหญิง 2-3 คน ซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.2 และ ม.3  ยังคงอยู่ในอาการ ตื่น ตระหนก 

โดยเด็กนักเรียนหญิงได้พาไปดูบริเวณห้องน้ำ และบอกว่าระหว่างที่เข้าทำธุระส่วนตัว  มีชายคนโรคจิต แอบย่องเข้าไปในห้องน้ำผู้หญิงแล้วใช้โทรศัพท์มือถือส่องเข้าไปบริเวณใต้ประตูซึ่งตนเองมองเห็นโทรศัพท์มือถือที่ลอดเข้ามา  และเพื่อนนักเรียนหญิงที่มาเข้าห้องน้ำ อีกคนเห็นจึง  ตะโกนเอะอะโวยวาย  ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบกระโดด ปีนหน้าต่างข้างห้องน้ำแล้ววิ่งหลบหนีหายไปทางสวนสาธารณะห้า แยกหอนาฬิกา 


หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามนักเรียนแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุแจ้งเพื่อให้ติดตามตัวหนุ่มโรคจิตรายนี้ แต่ก็ยังไร้วี่แวว          


จากการสอบถามนายกิติพงษ์ อาจารย์ประจำโรงเรียนเทศบาล 4 เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวนี้  เคยแจ้งเตือนไปยังเด็กนักเรียน ในโรงเรียน โดยเฉพาะเด็กนักเรียนหญิงแล้วว่าขอให้พยายามให้เข้าห้องน้ำในโรงเรียน  ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่าเข้าห้องน้ำนอกโรงเรียน เพราะว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้