ลูกทรพี!!! เพิ่งออกจากคุก -โมโหก่อเหตุเตะก้านคอพ่อแท้ๆ-เผาบ้านเพื่อนบ้าน

Last updated: 25 มี.ค. 2564  |  823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกทรพี!!! เพิ่งออกจากคุก -โมโหก่อเหตุเตะก้านคอพ่อแท้ๆ-เผาบ้านเพื่อนบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ญานะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายพ่อแท้ๆที่บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 7 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ ผู้ใหญ่บ้านและหน่วยกู้ภัย อบต.แจ้ซ้อน พบนายสิงโต ตั้งตัว อายุ 64 ปี ชาวบ้านได้นำตัวออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งในหมู่บ้าน เพื่อรอ จนท.โดยนายสิงโตได้ชี้ให้ จนท.ดูที่บริเวณปาก ท้ายทอย หัวไหล่ด้านขวา ซึ่งได้รับบาดเจ็บ  พร้อมเปิดเผยว่าเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้เพื่อนบ้านกำลังจะเข้ามาคุยและเจรจาเรื่องที่ลูกชายแอบไปจุดไฟเผาบ้านเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ตรงกันข้ามไม่ทันที่จะได้คุยกัน ลูกชายของตนเองก็ปรี่จะเข้าไปทำร้ายเพื่อนบ้าน ตนจึงเข้าไปห้ามและล๊อคคอลูกชายเอาไว้ทำให้ลูกชายโมโหจึงชกเข้าที่ปากของตนเองและเตะก้านคอจนเลือดกลบปาก ที่สำคัญคือหัวอกของคนเป็นพ่อที่ถูกลูกชายแท้ๆที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กๆทำร้าย เลือดก็ไหล น้ำตาของพ่อก็ไหลด้วย นี่หากไม่ใช่ลูกคงยิงทิ้งไปแล้ว ที่ผ่านมาลูกชายติดคุกถึงสองครั้งและพึ่งออกจากคุกมาได้3 เดือนภรรยาซึ่งเป็นแม่แท้ๆของลูกชายต้องหอบผ้าย้ายไปอยู่กับลูกชายอีกคนที่เชียงใหม่เพราะกลัวลูกคนนี้


         ซึ่งต่อมา จนท.จึงได้ไปควบคุมตัวนายสุริยันต์ ตั้งตัว อายุ 44 ปี ลูกชาย ที่บ้านก่อนที่จะขอทำการตรวจปัสสาวะ ซึ่งนายสุริยันต์ยอมรับว่าสองสามวันนี้ได้เสพยาบ้ามาจริง จนท.จึงความคุมตัวไปที่ สภ.แจ้ซ้อน เพื่อทำการสอบสวนและส่งตรวจหาสารเสพติดอย่างละเอียดที่ รพ.เมืองปานอีกครั้ง

        ต่อมานายนายสุนทร ทัยเทพ อายุ53 ปี ได้นำ จนท.เข้าตรวจสอบบ้านของตนเอง เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ซึ่งถูกไฟไหม้ที่บริเวณพื้นบ้านผนังบ้านและหลังคาบางส่วน พร้อมชี้ให้จนท.ดูจุดที่คาดว่าจะถูกวางเพลิงคือจุดที่ตนเองเอาเส้นตอกมาเก็บไว้ พร้อมเล่าว่าเมื่อช่วงตีสามคืนที่ผ่านมาตนเองไม่อยู่บ้าน ข้างบ้านเห็นว่าบ้านตนเองถูกไฟไหม้จึงมาช่วยกันดับได้ทัน แต่เมื่อตนเองกลับมาถึงบ้านก็มาตรวจสอบและเชื่อว่าน่าจะมีคนจุดไฟเผาจึงลองไปถามนายสุริยันต์ซึ่งเป็นคนที่ตนเองสงสัยและนายสุริยันต์ก็ยอมรับว่าเป็นคนเผาเอง เนื่องจากไปเรียกตนเองแล้วไม่มีใครตอบทำให้โมโหจึงเผาบ้านของตนเอง และวันนี้ตนเองก็จะเข้ามาหาพ่อของนายสุริยันต์ที่บ้านเพื่อพูดคุยเรื่องค่าเสียหายกันแต่ก็ยังไม่ได้คุยก็มาเกิดเหตุดังกล่าวก่อน


     ด้านนายชาญชัย จาตุมา อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนนิสัยก้าวร้าวไม่ยอมคนเคยติดคุกมาแล้วสองครั้ง ครั้งแรกคดีฆ่าคนตาย และครั้งที่สองคดีพยามฆ่า โดยใช้อาวุธปืนยิงคู่อริทั้งสองคดี และพึ่งออกจากคุกมาได้สามเดือนและก็มาก่อเหตุทำร้ายพ่ออีก ส่วนเรื่องที่ไปเผาบ้านชาวบ้านต้องให้ จนท.สอบสวนก่อน  ทั้งนี้ตั้งแต่ที่นายสุริยันต์ออกจากคุกมาแม่ของนายสุริยันต์ก็หอบผ้าหนีไปอยู่ที่บ้านลูกชายอีกคนเพราะกลัวพฤติกรรมของลูกชายคนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้