พบหญิงลำปางติดโควิด1รายจากสถานบันเทิง กทม.กลุ่มเสี่ยงอีก10ราย #แจ้งผู้ไปเที่ยว #ร้านโดฟ -ในคืนวันที่3เมษาให้ไปตรวจเชื้อด่วน

Last updated: 6 เม.ย 2564  |  754 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พบหญิงลำปางติดโควิด1รายจากสถานบันเทิง กทม.กลุ่มเสี่ยงอีก10ราย #แจ้งผู้ไปเที่ยว #ร้านโดฟ -ในคืนวันที่3เมษาให้ไปตรวจเชื้อด่วน

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ในฐานะประธานคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายประเสริฐ กิจสุวรรณรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดลำปาง รายใหม่ จำนวน 1 ราย เป็นหญิง อายุ 23 ปี  ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยในเบื้องต้น มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีก 10 ราย

ทั้งนี้จากการเปิดไทม์ไลน์ พบ ว่า

วันที่  28 มีนาคม หญิงสาวคนดังกล่าวไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ กทม.  นั่งรถแทกซี่โดยไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย ต่อมา

วันที่ 2 เมษายน  เดินทางมากับสายการบินเวียตเจ็ท จากสุวรรณภูมิ ลง สนามบินเชียงใหม่

วันที่ 3 เมษายน  เดินทางมาที่จังหวัดลำปาง โดยเวลา 14:30 น เอาของไปส่งบ้านพ่อของเพื่อนชายและทานข้าวเย็นที่บ้านเพื่อนชาย จากนั้นช่วง 21.00-24.00 น.ได้ออกไปเที่ยวผับ  “ร้านโดฟ ลำปาง” พร้อมเพื่อนชายและเพื่อนอีก 3 คน  ซึ่งนั่งโต๊ะบริเวณหน้าเวที

วันที่ 4 เมษายน  อยู่บ้านเพื่อนชายไม่ได้ออกไปไหน

      วันที่ 5 เมษายน ช่วงเช้ามีอาการปวดศีรษะมีไข้และเพื่อนโทรมาบอกว่าติดเชื้อโควิค 19 ตนเองจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลลำปาง เดินทางมา  โดยรถยนต์ส่วนตัวไม่ได้แวะที่ไหนและ

วันที่ 6 เมษายน  (วันนี้ )  ได้รับการยืนยันผลตรวจว่าติดเชื้อ covid-19

          ซึ่งขณะนี้หญิงสาววัย 23 ปีรายนี้ ได้ถูกกักตัวและรับการรักษาที่โรงพยาบาลลำปางเรียบร้อยแล้ว โดยมีอาการไข้ทั่วไปซึ่งถือว่ายังเป็นปกติดี

             อย่างไรก็ตามทางนายแพทย์สำนักงานสาสุขจังหวัดลำปางแจ้งเตือนประชาชนผู้ที่ไปเที่ยวสถานบริการ “ร้านโดฟ”  ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง ในคืนวันที่ 3 เมษายน ช่วงเวลา 21:00 น ถึง 24:00 น ขอให้พบเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดลำปางเพื่อตรวจเชื้ออย่างเร่งด่วนเพื่อหาเชื้อ covid-19 ต่อไป

                   ทั้งนี้ยังพบว่ามีผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยรายนี้ทั้งหมด 10 รายและขณะนี้ทุกรายได้ทำการตรวจเชื้อ covid-19 แล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจสอบ   ซึ่งเชื้อดังกล่าวจะทราบผลยืนยันในวันพรุ่งนี้ 7 เมษายน  ส่วนผู้ที่สัมผัสเสียงทั้งหมด 10 รายนี้ขณะนี้สั่งให้กักตัวอยู่ที่บ้านแล้วไม่ออกไปไหน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้